Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 03/12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6559 #1

Tổng hợp một số app/game Android đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 02.12.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 03.12.2020 nhé.

Tải về Unit Converter (Pega Pro) - Premium (Miễn phí, Giá gốc. 172K): Bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi rất nhiều đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.



Tải về RubikCalcPRO: Programmable Calculator (PRO) (Miễn phí, Giá gốc. 13K): Đây là một ứng dụng máy tính độc lập với giao diện thân thiện, cho phép bạn thêm các chức năng hỗ trợ các phép tính vật lý, đại số, hóa học và công thức tùy chỉnh.


Tải về Hue Melodi - Philips Hue lights dancing to music (Miễn phí, Giá gốc 53K): Ứng dụng Hue Melodi cho phép bạn điều chỉnh màu sắc bóng đèn thông minh của hãng Philips, đặc biệt là tích hợp riêng một bảng pha trộn màu sắc để bạn thiết lập tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về Vivid Navigation Gestures (37K, Giá gốc. 54K): Với ứng dụng Vivid Navigation Gestures bạn có thể tuỳ biến khá nhiều thao tác vuốt để điều hướng trên thiết bị, trong đó bao gồm chia khu vực vuốt thành 3 phần rồi gán từng chức năng cho nó. Đồng thời bạn cũng có thể gán chức năng cho thao tác vuốt cạnh viền v.v...



Tải về Pie Controls — Navigation Gestures (37K, Giá gốc. 54K): Trong trường hợp máy của bạn chưa được hỗ trợ cử chỉ thông minh, ứng dụng này là một lựa chọn không thể bỏ qua với nhiều tùy chỉnh thiết lập nhằm giúp cho việc thực hiện thao tác điều hướng dễ dàng hơn trên thiết bị có màn hình lớn như trượt để mở, vuốt lên để chuyển ứng dụng, nhấn đúp vào màn hình để mở sáng hay chụm ngón tay để thu phóng v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Notsio (Miễn phí, Giá gốc. 73K): Ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lưu trữ hình ảnh, bản vẽ nháp, danh sách công việc cần làm cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó thì giao diện của Notsio khá thân thiện và dễ sử dụng.



Tải về CalcNotePro (88K, Giá gốc. 127K): CalcNote là một thế hệ mới của máy tính được thiết kế cho điện thoại thông minh. Chỉ cần gõ một biểu thức, câu trả lời sẽ được hiển thị ngay lập tức. Không cần phải gõ bằng. Nó hoạt động như notepad hoặc xử lý văn bản của bạn, bạn có thể nhìn thấy nhiều câu hỏi và câu trả lời tất cả cùng một lúc. Nó giống như một bảng tính nhưng dễ dàng hơn và đơn giản hơn. Nếu bạn thực hiện một sai lầm, bạn không cần phải bắt đầu một lần nữa, bạn chỉ cần khắc phục biểu hiện sai.


Tải về Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers (22K, Giá gốc. 35K): Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Prune (23K, Giá gốc. 92K): Đây là tựa game giải đố nhẹ nhàng, bạn sẽ được hòa nhập vào một thế giới vô cùng yên bình. Nội dung trò chơi tập trung khai thác nét đẹp và sự thư giãn với thú vui trồng cây cảnh, vốn được coi là vô cùng khó nhọc và cần đầu tư nhiều tâm sức. Chỉ với một động tác đơn giản là lướt qua lướt lại trên màn hình điện thoại, bạn sẽ tự tay mình trồng và tạo dáng cho từng loại cây, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý cảnh giác và đề phòng các mối nguy hại cũng như chướng ngại vật tồn tại ngay trong thế giới xung quanh.


Tải về Titan Quest (56K, Giá gốc. 188K): Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus.

Bạn chính là người anh hùng đó! Hãy tạo nhân vật của bạn, khám phá các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc, rồi chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại! Thành thạo các kỹ thuật bắn cung, kiếm thuật hay ma thuật và nâng cấp nhân vật để mở khóa những sức mạnh tuyệt đỉnh! Khám phá những vật phẩm đặc biệt để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình như thanh gươm huyền thoại, tia sét hủy diệt, cung yểm bùa và rất nhiều vật phẩm khác.


Tải về Zombie Defence Premium : Tap Game (Miễn phí, Giá gốc. 20K): Đây là game phòng thủ hay và độc đáo trên android, mang đến cho người chơi cảm giác mạnh của những trận chiến đấu rùng rợn ác liệt với binh đoàn Zombie kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp vị trí quân lính cũng như nâng cấp vũ khí để đánh chặn binh đoàn Zombie.



Tải về Stickman Master: Shadow Legends - Game Offline (Miễn phí, Giá gốc. 45K): Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 30 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Terra Fighter 2 Pro, Dead Bunker 3, Live or Die - Zombie Survival Pro, Viewport - The Game, R.B.I. Baseball 20, Slayaway Camp, Persephone, FRAMED, Getting Over It with Bennett Foddy, Through the Darkest of Times...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Outline Icons - Icon Pack - SALE! Cyber Monday (19K, Giá gốc 36K)



Tải về O Icon Pack (23K, Giá gốc 39K)



Tải về Pixel 3D - Icon Pack (28K, Giá gốc 51K)



Tải về Famver - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



Tải về Gradient Icon Pack (20K, Giá gốc 46K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom