[Android] Hướng dẫn biến hình nền thành ghi chú trên màn hình chính, giúp bạn có thể nhớ việc cần làm dễ dàng hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4575 #1

Hình nền màn hình chính được cho là phần cá nhân hóa nhất trên smartphone. Hầu hết mọi người sử dụng hình nền để hiển thị những hình ảnh đẹp mắt hoặc những khoảnh khắc đáng nhớ từ thư viện ảnh để giúp chiếc smartphone của mình trở lên độc và lạ nhất có thể. Tuy nhiên nếu bạn có thể tận dụng hình nền làm một chức năng hay hơn nữa thì sao? Đó là câu hỏi mà một ứng dụng mới có tên Heynote sẽ giúp bạn trả lời.

Cụ thể, Heynote là một ứng dụng cho phép bạn viết bất kỳ loại văn bản nào (lời nhắc, danh sách việc cần làm, tin nhắn, ký tự,v.v...) sau đó sẽ hiển thị trên màn hình chính hoặc màn hình khóa của smartphone dưới dạng hình nền. Ứng dụng này đảm bảo bạn sẽ không thể quên được lời nhắc, danh sách việc cần làm hàng ngày bởi vì mỗi khi bất smartphone lên, bạn sẽ thấy ngay lời nhắc mà mình đã ghi chú trước đó.

Hạn chế duy nhất của Heynote là ứng dụng này có giao diện người dùng không được trực quan cho lắm vì nó chỉ có một nút thêm văn bản ghi chú và chỉnh sửa nhẹ nhàng. Tuy nhiên thế là đủ với việc ghi chú, bạn thậm chí còn có thể đặt ứng dụng tự cập nhật hình nền mới mỗi khi bạn thêm ghi chú hoặc danh sách việc cần làm mới để đảm bảo lời nhắc luôn được hiển thị.


Heynote có hai tab chính cho phép bạn xem ghi chú của mình và chỉnh sửa bố cục hình nền màn hình chính. Ghi chú có thể được gán cho các danh mục để dễ dàng phân loại và gắn dấu sao cũng được hỗ trợ cho văn bản cực kỳ quan trọng. Hình nền có thể được chỉ định một màu nền đơn giản để văn bản dễ đọc, nhưng bạn cũng có thể thêm ảnh tùy chỉnh của riêng mình nếu bạn muốn.

Mặc dù Heynote chắc chắn sẽ không phải là một ứng dụng mà người ưa thích việc cá nhân hóa smartphone yêu thích, nhưng nó rất hữu ích đối với những người hay quên và cần một thứ gì đó để giúp họ luôn nhớ danh sách việc cần làm hàng ngày. Heynote miễn phí và chỉ yêu cầu một số quyền cho phép lưu trữ các ghi chú cục bộ, tự động đặt hình nền và gửi lỗi cũng như báo cáo sự cố cho nhà phát triển. Bạn đọc có thể tải miễn phí ứng dụng ngày trên Google Play thông qua đường link dưới đây, hiện chưa có phiên bản dành cho nền tảng iOS.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom