Mời tải về Cave Story+, tựa game hành động nhập vai đồ họa pixel đang miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6262 #1

Cave Story+ là một tựa game hành động nhập vai được phát triển trên nền đồ họa pixel bởi Nicalis Studio, phát hành lần đầu tiên vào năm 2004 dành cho hệ máy Windows. Trong trò chơi này, bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật chính Quotes trên hành trình giải cứu ngôi làng thân yêu của mình bởi một tay giáo sư bị thần kinh, từ lâu đã muốn thống trị toàn bộ thế giới.

Bối cảnh trong game sẽ bắt đầu ở một ngôi làng có tên gọi là Mimiga, nơi này đang bị phá hoại bởi một tay giáo sư điên với âm mưu hồi sinh con quỷ Ballos nhằm thống trị toàn bộ thế giới. Để giúp giải thoát cho ngôi làng và người dân sống ở đây, câu bé Quotes đã thực hiện hành trình đi sâu vào lòng đất (căn cứ của tay giáo sư điên), đối mặt với vô số thử thách khó khăn cùng những con quái vật hung tợn cản đường.


Lưu ý rằng, khi đi qua các hang động bạn có thể thu thập những viên ngọc Life giúp tăng sức mạnh, bổ sung năng lượng, nâng cấp trang bị để giúp nâng cao khả năng chống chịu sát thương. Khi tiêu diệt những con boss khổng lồ, bạn sẽ nhận được rất nhiều loại item quý hiếm nhé.

TẢI VỀ: Cave Story+ (epicgames.com) ($4.99 > Free 10/12/2020)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS Windows XP trở lên
  • Processor Intel Core Solo hoặc cao hơn
  • Memory 128 MB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 200 MB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 11
  • Graphics 64MB RAM hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom