Shopee Premium ưu đãi độc quyền siêu thương hiệu dịp cuối năm

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3327 #1

Người dùng đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng sáng tạo từ các thương hiệu cao cấp giờ đây có thể tìm cảm hứng tại Shopee Premium. Từ ngày 7 tháng 12, Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, công bố chiến dịch 3 Ngày Quà Tặng Độc Quyền nhân dịp 12.12 Sale Sinh Nhật với các thương hiệu như Love Moschino, Sulwhasoo, LG Vina Cosmetics, Paula's Choice, và L'Occitane trên Shopee Premium – trải nghiệm mua sắm độc quyền dành riêng cho các thương hiệu cao cấp và tín đồ mua sắm trực tuyến. Chiến dịch này một lần nữa khẳng định cam kết của Shopee trong việc mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng yêu thích những thương hiệu cao cấp trên toàn khu vực.

Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng thương mại điện tử như một phương thức thuận tiện để mua sắm quà tặng trong mùa lễ hội, Shopee Premium mong muốn tích hợp tất cả trong một nền tảng để người mua có thể thoải mái lựa chọn những món hàng cao cấp, chính hãng ngay tại nhà. Người dùng cũng có thể khám phá các sản phẩm mới được yêu thích thông qua danh mục ‘Sản Phẩm Nổi Bật” và “Top sản phẩm được lựa chọn”.


Người dùng cũng có thể đón xem chuyên mục Quà Độc Quyền Mùa Lễ Hội được tuyển chọn đặc biệt. Đây là nơi có sẵn nhiều ý tưởng quà tặng ý nghĩa từ nhiều danh mục khác nhau như: Làm đẹp, Chăm sóc cá nhân và Thời trang, bao gồm các bộ quà tặng phiên bản giới hạn mùa lễ hội để người dùng dễ dàng chọn làm quà, đặc biệt đối với những người dùng bận rộn không có nhiều thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị.

Chiến dịch lễ hội đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14 tháng 12 năm 2020. Người dùng có thể vào xem Shopee Premium thường xuyên mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hàng ngày tốt nhất cũng như các sản phẩm phiên bản giới hạn. Đặc biệt bao gồm 3 Ngày Quà Tặng Độc Quyền trong 7, 8, 14 tháng 12 từ các Thương hiệu Nổi bật về Thời Trang, Sức Khỏe và Sắc Đẹp.


Nổi bật, Love Moschino ưu đãi toàn shop lên đến 50%, đặc biệt ưu đãi còn được áp dụng cho Bộ sưu tập Thu Đông mới nhất 2020 trong ngày 7 tháng 12, Sulwhasoo tặng bộ kit chăm sóc da trị giá 500.000đ cho mọi đơn hàng trong ngày 8 tháng 12, LG Vina Cosmetics mang đến giá ưu đãi đặc biệt của dòng sản phẩm Su:m37 chỉ dành riêng cho Shopee Premium, ưu đãi lên đến 50%, tặng Bộ chống lão hóa 5 bước từ OHUI trị giá 1.925.000 đồng, Paula’s Choice tặng túi tote thời thượng cho đơn hàng trên 999.000đ và bộ quà tặng thương hiệu tiết kiệm đến 25%, L’Occitane tặng bộ quà đặc biệt cho đơn hàng trên 800.000đ trong ngày 12 tháng 12.

Để biết thêm thông tin về Shopee Premium, xem tại LINK.

Tải Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom