Lộ diện ảnh thực tế mặt sau phiên bản Plus và Ultra của Galaxy S21 (S30) series

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1331 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 7/12, chúng ta có thêm những thông tin và hình ảnh mới của dòng Galaxy S series thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Galaxy S21 (S30) series. Mới đây, chúng ta có thêm ảnh thực tế của 2 trong 3 phiên bản của dòng sản phẩm này ngoài thực tế.

Theo đó, một video của kênh sakitech với tấm ảnh được cho cái nhìn thực tế về phiên bản Plus và Ultra với tên gọi lần lượt dự kiến là Galaxy S21+ (S30+) | S21 (S30) Ultra.

Với tấm ảnh này, có thể gần như xác nhận rằng những gì chúng ta đã thấy qua render khá chính xác khi so sánh với sản phẩm thực tế như thế này. Có thể thấy rằng, cả hai đều hoàn thiện bằng chất liệu mặt lưng kính mờ và có thể là nhựa ở bản tiêu chuẩn như trên Galaxy Note20 5G vừa qua.



Với phiên bản Ultra, máy sẽ trang bị cụm bốn camera gồm ống kính góc siêu rộng 12MP, ống kính chính 108MP, ống kính tele và ống kính tele với khả năng zoom 10x. Tuy nhiên, thông số cho 2 ống kính này lại không được đề cập.

Với phiên bản Plus, máy sẽ trang bị cụm ba camera gồm ống kính góc siêu rộng 12MP, ống kính chính 12MP và ống kính tele 64MP. Tuy nhiên, phần đèn LED lại được đặt bên ngoài.

Như vậy, chúng ta chỉ còn thiếu phiên bản tiêu chuẩn nhưng video này cũng cho biết camera dự kiến sẽ có thông số tương tự như phiên bản Plus dù có thể kích thước camera với cảm biến sẽ khác.



Cuối cùng, dòng Galaxy S series thế hệ mới sẽ ra mắt vào giữa tháng 1/2021 và mở bán chính thức, trả hàng vào cuối tháng 1/2021 tới đây.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom