Apple chính thức ra mắt tai nghe AirPods Max với thiết kế chụp tai, nhiều màu sắc, chống ồn chủ động, giá $549 (gần 12.7 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1889 #1

Đúng như tin đồn trước đó, 20:30 GMT+7 tối nay (8/12), Apple đã chính thức ra mắt tai nghe AirPods Max và đây chính là sản phẩm đầy bất ngờ của Apple trước mùa Giáng sinh 2020.

Tổng quan sản phẩm

Theo đó, tai nghe AirPods Max được thiết kế dạng chụp tai vốn đã lộ diện trong bản cập nhật iOS 14.2 vừa qua. Tai nghe được trang bị các miếng mút đệm dạng lưới đan nhằm tăng mật độ thoáng khí và giảm áp lực khi đeo trên đầu.

Phần khung cho tai nghe này cũng được thiết kế với thép không gỉ cho độ bền cao, đi cùng với tính linh hoạt và tất nhiên là hai phần tai nghe có thể kéo ra / vào dễ dàng nhằm thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.



Mỗi phần đệm tai đều sử dụng memory foam được thiết kế rất kì công nhằm tạo ra một lớp đệm. Tai nghe cũng tích hợp Digital Crown được lấy cảm hứng từ Apple Watch cho khả năng điều khiển âm lượng chính xác và phát / dừng / bỏ qua bản nhạc, trả lời / kết thúc cuộc gọi và kích hoạt Siri.

AirPods Max trang bị dynamic driver 40 mm cho âm trầm sâu, phong phú, dải trung chính xác và mở rộng tần số cao rõ ràng cho mọi nốt nhạc được truyền tới tai người dùng tốt và rõ hơn.

Động cơ nam châm vòng neodymium kép cho phép tổng độ méo dưới 1% trên toàn bộ dải âm thanh, ngay cả người dùng tăng âm lượng ở mức tối đa.


Được trang bị chip H1, đi cùng thiết kế âm thanh tùy chỉnh và phần mềm nâng cao, AirPods Max sử dụng khả năng tính toán âm thanh cho trải nghiệm nghe chất lượng cao nhất có thể.

Tai nghe cũng trang bị cho mỗi lõi trong số 10 lõi âm thanh trong chip H1 với khả năng 9 tỉ phép tính mỗi giây cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn gồm Adaptive EQ, ANC, chế độ xuyên âm và spatial audio.

AirPods Max cũng được trang bị công nghệ kết nối 1 chạm như những mẫu AirPods khác. Tai nghe cũng tự động phát hiện khi ở trên đầu bằng cảm biến quang học và vị trí. Khi ở đúng vị trí, tai nghe phát âm thanh và có thể tạm dừng sau khi tháo ra hoặc khi nhấc một tai nghe lên.


Với tai nghe AirPods Max, các cuộc gọi thoại và lệnh cho Siri trở nên rõ ràng và sắc nét nhờ micrô tạo chùm tia ngăn tiếng ồn xung quanh và tập trung vào giọng nói của người dùng.

Apple cho biết tai nghe có thời lượng lên đến 20 giờ cho các hoạt động nghe nhạc, đàm thoại hoặc xem phim khi bật tính năng ANC và spatial audio.

Tai nghe cũng đi kèm với Smart Case mềm mại khi đặt sản phẩm vào trạng thái năng lượng cực thấp giúp bảo toàn pin khi không sử dụng.


Tai nghe AirPods Max cũng được tích hợp khả năng tự động chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị Apple, chia sẻ âm thanh và khả năng của trợ lí Siri.

Tai nghe AirPods Max ra mắt với các màu gray, silver, sky blue, green và pink, cho phép đặt hàng từ hôm nay (8/12, giờ bờ Đông Mỹ) với mức giá bán lẻ đề nghị là $549 (gần 12.7 triệu VNĐ).

Sản phẩm sẽ được trả hàng và mở bán chính thức vào 15/12 tới đây. Ngoài ra, Apple cũng công bố các mức giá cho AirPods 1 | 2 khởi điểm từ $159 (gần 3.7 triệu VNĐ) và AirPods Pro là $249 (gần 6 triệu VNĐ).


Apple lưu ý rằng AirPods Max chỉ hỗ trợ từ iOS | iPadOS 14.3, macOS Big Sur 11.1, watchOS 7.2 và tvOS 14.3 trở lên nhưng hiện tại, Apple vẫn chưa phát hành các bản cập nhật mới nào nên có thể trong hôm nay (8/12) hoặc vài ngày nữa sẽ có các bản cập nhật nhằm hỗ trợ cho sản phẩm này.

Ảnh sản phẩm







Theo Apple.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom