Apple mở bán cáp Lightning to 3.5mm, giúp biến AirPods Max thành tai nghe có dây với 35 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1743 #1


Apple đã âm thầm bổ sung cáp âm thanh hai chiều từ Lightning sang 3.5mm vào Apple Store, phụ kiện trị giá 35 USD có thể được sử dụng với AirPods Max vừa ra mắt, biến tai nghe không dây này thành có dây.

Xuất hiện trên Apple Store trực tuyến như một mặt hàng được đề xuất khi đặt hàng AirPods Max, cáp âm thanh Lightning sang 3.5 mm là một sản phẩm khá đơn giản. Có chiều dài 1.2 mét, cáp có giắc cắm tai nghe 3.5 mm ở một đầu và đầu nối Lightning ở đầu kia.

Apple cho biết nó có thể được sử dụng để kết nối tai nghe AirPods Max và Beats Solo Pro với nguồn âm thanh 3.5 mm, điều này sẽ cho phép các phụ kiện âm thanh cá nhân hoạt động với phần cứng không cung cấp kết nối không dây. Phụ kiện cũng sẽ giúp cho AirPods Max có thể sử dụng được với giắc cắm tai nghe được cung cấp trên ghế máy bay hiện đại, một ngành công nghiệp không thích hành khách sử dụng kết nối không dây nói chung.

Cáp cũng có thể được sử dụng cho các mục đích khác, bao gồm kết nối iPhone hoặc iPad với cổng âm thanh trên hệ thống âm thanh nổi tại nhà hoặc trên xe, nếu không có mạng hoặc kết nối không dây. Là một cáp hai chiều, nó có thể được sử dụng với cả cổng âm thanh đầu vào và đầu ra âm thanh và do đó có thể được sử dụng để ghi âm thanh vào thiết bị iOS.

Phụ kiện này có các tùy chọn màu đen hoặc trắng, giá 35 USD (800 nghìn VND)



Theo: Macrumors
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom