Đi mua xe máy thời 4.0: Cần gì ra cửa hàng, bấm chọn mua ngay trên điện thoại dễ dàng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1454 #1

Công nghệ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm xe máy khi có thể đặt mua sản phẩm nhanh chóng ngay trên chính điện thoại của mình.

Đã qua rồi các thời phải ra tận nơi, xem tận mắt khi mua sắm chiếc xe máy. Người tiêu dùng ngày nay có thể sắm cho mình chiếc xe máy mà chẳng cần đi đâu xa. Cùng tham khảo những dòng xe máy thịnh hành mà bạn có thể tìm thấy ngay trên Shopee.

Đặc biệt hôm nay, VinFast lần đầu mở bán trên Shopee và mang đến loạt ưu đãi siêu đặc biệt. Trước tiên phải kể đến chương trình giảm ngay 20 triệu khi mua xe máy điện VinFast Klara S. Ngoài ra, khi lựa chọn Xe máy điện Vinfast Ludo, Vinfast Impes, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu với giá giảm đến 50% cùng nhiều ưu đãi khác như Voucher hoàn xu 200.000đ mà còn có thể trả góp với lãi suất 0%.



Siêu hơi để tậu xe xịn du xuân năm nay. Lướt Shopee ngay để không bỏ lỡ cơ hội săn deal siêu hời vào ngày 12.12.

VinFast

VinFast mang đến cho khách hàng nhiều dòng xe máy điện vừa phong cách, sành điệu nhưng cũng vừa thân thiện với môi trường và dễ sử dụng. Mang thiết kế phong cách Italy đầy tinh tế, nhỏ gọn nhưng những dòng xe điện của VinFast vẫn đảm bảo công suất hoạt động mạnh mẽ, phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng để đi học, đi làm hay dạo phố. Bên cạnh đó, công nghệ thông minh tích hợp trên phần mềm điện thoại để người dùng có thể theo dõi lộ trình hay kiểm tra lượng pin với chỉ 1 nút bấm.

Trong lần đầu tiên mở bán trên Shopee, VinFast quyết định chơi lớn với siêu khuyến mãi trên Shopee với mức ưu đãi lên đến hơn 50%.

Cụ thể, Xe máy điện VinFast Klara S ưu đãi 50% chỉ còn 19.990.000 đồng (từ 39.900.000 đồng). Tham khảo tại đây.


Chưa hết, VinFast Ludo ưu đãi đến 51%, từ 12.900.000 đồng còn 6.300.000 đồng. Link chi tiết tại đây.

Cuối cùng, mẫu VinFast Impes cũng ưu đãi mạnh từ 14.900.000 đồng xuống còn 8.300.000 triệu đồng. Link tham khảo tại đây.


Yamaha

Với các bạn đam mê tốc độ và sự mạnh mẽ, dòng xe máy Yamaha Exciter phiên bản 2020 là lựa chọn dễ “đốn tim”. Với thiết kế nam tính dựa vào nền tảng nguyên bản của mẫu xế hộp YZF-M1 "huyền thoại" cùng tay côn mạnh mẽ, Yamaha Exciter còn sở hữu động cơ đã tạo nên thương hiệu cho Yamaha sẵn sàng cùng mọi chàng trai chinh phục mọi cung đường.

Chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể sở hữu Yamaha Exciter với mức giá ưu đãi chỉ 42.630.000 đồng trên Shopee. Link tham khảo tại Shopee.


Honda

Mẫu xe máy AirBlade vốn được yêu thích nay với phiên bản 2020 thêm phần chiều lòng người tiêu dùng được bổ sung thêm động cơ 150 phân khối. Không chỉ sở hữu “trái tim” mạnh mẽ, cốp xe lớn và thiết kế được nhiều người yêu thích, AirBlade với nhiều bản phối màu mới Xanh xám đen và Đen vàng để mọi bạn nam tự tin dạo phố cùng người yêu.


Pha trộn với một số nét thiết kế cũ của đời xe 2019 là sự đổi mới ở cặp đèn LED định vị chạy dọc theo bộ nhựa đầy cá tính được thừa hưởng từ Honda Winner X tăng thêm phong độ cho người cầm lái.

Honda mang đến ưu đãi cho khách hàng khi mua tại Shopee với mức giá 39.990.00 triệu đồng (giảm 5% từ 42.500.000 đồng ). Link mua hàng tại đây.

Piaggio

Piaggio từ lâu đã nổi danh với dòng xe đậm đà phong cách Italy với thiết kế sang chảnh cùng hiệu suất lớn. Dòng sản phẩm Medley được tinh chỉnh lại thiết kế sàn để chân để những người có chiều cao khoảng 1,65 m vẫn có thể chống chân tốt. Khối động cơ i-Get 150 cc khi khởi động êm ái, ống xả trên Medley 2020 cho ra âm thanh thể thao hơn so với đời cũ để dù là nam hay nữ vẫn có thể vặn tay ga nhẹ nhàng lướt qua phố phường.


Trong khi đó dòng sản phẩm Vespa Primavera đặc biệt nổi bật với 5 màu sắc khác nhau với nhiều ưu điểm hơn các dòng trước về thiết kế, động cơ tiết kiệm xăng để người dùng thoải mái dạo phố đầy cá tính mà chẳng cần lo lắng hiệu năng.


Hiện tại Shopee, mức giá ưu đãi đang được Piaggio áp dụng cho 2 dòng xe trên. Piaggio Medley được bán ra với mức giá 75 triệu đồng (giảm 3% từ 78.000.000 đồng) và Vespa Primavera được niêm yết mức giá 74.970.000 đồng (giảm 2% từ 76.500.000 đồng), mềm hơn hẳn khi mua tại cửa hàng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom