Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
663 #1


Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Sau các báo cáo rằng Samsung có kế hoạch loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note, công ty sẽ phát hành các flagship Galaxy S vào đầu năm nay, và phát hành flagship màn hình gập trong nửa cuối năm. Galaxy S21 cao cấp nhất sẽ đi kèm với sự hỗ trợ của S Pen, như là một bước sẵn sàng cho việc loại bỏ dòng Note. Cũng có các thông tin cho rằng năm nay Samsung sẽ tiếp tục ra mắt series Note cuối cùng, trước khi khai tử vào năm sau.

Samsung sẽ phát hành hai phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Fold2 (có lẽ là “Z Fold3”) và hai phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Flip. Có khả năng để phù hợp với sơ đồ đặt tên của Z “Fold3”, Samsung có thể đặt tên cho các mẫu kia là “Z Flip3”. Cả hai có thể có các tính năng và hiệu suất khác nhau. Tất cả điện thoại Galaxy Z dự kiến sẽ được hỗ trợ 5G. Sản xuất hàng loạt được cho là sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 8.

Samsung có kế hoạch bao gồm hỗ trợ S Pen cho Z Fold3, điều mà nhiều người hâm mộ đã hy vọng kể từ Galaxy Fold đầu tiên. Đáng buồn thay, màn hình của thế hệ thứ nhất và thứ hai quá mỏng manh để hỗ trợ. Samsung được cho là sẽ làm cho màn hình bền hơn trên Z Fold3.

Hướng đến năm 2022, ETNews đưa tin rằng Samsung thậm chí có thể đang lên kế hoạch phát hành một smartphone có thể cuộn vào cuối năm 2021 hoặc năm sau nữa. LG đã đăng ký nhãn hiệu tên cho smartphone có thể cuộn của họ, nhưng chúng ta vẫn chưa có khung thời gian chắc chắn.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom