Mời tải về Prison Architect, tựa game xây dựng và quản lý nhà tù đang được miễn phí trên GOG

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
18520 #1

Hiện tại, tựa game xây dựng và quản lý nhà tù Prison Architect đang được miễn phí trên nền tảng GOG trong thời gian ngắn (giá gốc 29.99 USD), mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Có thể nói rằng, Prison Architect là một tựa game có lối chơi độc lạ nhất mà mình từng trải nghiệm qua, mô phỏng lại việc điều hành và xây dựng nhà tù sao cho "giữ chân" được các tù nhân - những tên tội phạm nguy hiểm ở lại đây! Nghe mọi thứ có vẻ đơn giản, nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì mới có nhiều thứ để bạn phải lưu ý, thậm chí là nghĩ ra đủ trò để tạo lợi thế cho mình, quan trọng nhất là đáp ứng đủ các nhu cầu của thù nhân như sinh hoạt cá nhân, giải trí, an uống, tín ngưỡng, chăm sóc sức khỏe, giải tỏa tâm lý, tín ngưỡng hay cả nhu cầu sinh lý nữa nhé!

Mọi thứ mà bạn làm chỉ tập trung vào duy nhất một mục tiêu là giúp cho những tù nhân nguy hiểm đó "ngoan ngoãn" tại nhà tù trong khoảng thời gian lãnh án, cải tạo thật tốt trước khi được phóng thích, giải quyết các vấn đề muôn thuở như ma cũ bắt nạt ma mới, băng đảng trong tù, ngăn chặn âm mưu vượt ngục của tù nhân, sử dụng chất kích thích chui v.v...


Để nhận miễn phí tựa game này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần Đăng nhập (hoặc tạo tài khoản GOG nếu chưa có), sau đó truy cập vào liên kết [GOG.com], tìm đến mục [Giveaway Prison Architect] và nhấn nút [Get it now] trong phần banner. Nếu xuất hiện thông báo "Success!! Prison Architect will appear in your account soon." là đã sở hữu vĩnh viên game và có thể tải về chơi bất cứ lúc nào mình muốn thông qua GOG Launcher nhé.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Game này hay, tuy nhiên việc xây phòng giam lúc mới vào game sẽ khiến nhiều người không quen. Ban đầu chị toàn tưởng là xây 4 bức tường thì nó sẽ thành phòng, hoá ra không phải :))))

Thêm vào đó thì càng về sau càng khó đi dây điện, đường dây điện từ 2 máy phát khác nhau mà chạm nhau thì nó cúp cầu dao. Nói chung là game xây dựng quản lý rất thử thách mà giải trí rất okie ^^
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom