Ubisoft đang tặng miễn phí tựa game đua xe địa hình Trials Rising trị giá $19,99 trong vòng 24h

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1866 #1
Bắt đầu từ đầu tuần này, Ubisoft đã giới thiệu sự kiện "Happy Holidays", mang đến cho cộng đồng game thủ những phần quà miễn phí hàng ngày khi họ truy cập vào trang web của hãng. Cho đến nay, đã có một DLC của Assassin's Creed: Valhallavà một tựa game Starlink: Battle for Atlas được Ubisoft tặng miễn phí cộng động game thủ vào 2 ngày qua. Như đã hứa thì hôm nay, một tựa game khác cũng được Ubisoft tặng miễn phí có tên Trials Rising.

Đối với những ai chưa biết thì Trials Rising là phần game mới nhất trong dòng game đua xe 2.5D gây nghiện được phát hành lần đầu vào năm 2000. Trials Rising được phát hành vào năm ngoái và đúng như mong đợi của cộng đồng game thủ phiên bản mới nhất của dòng game mang lại cho game thủ rất nhiều bản nhạc mới, các tùy chọn tùy chỉnh và hơn thế nữa, kết hợp một loạt các yếu tố mới với công thức có thể chơi lại vô hạn của dòng game. Khi game được phát hành, Trials Rising đã dành được số điểm 79/100 trên trang đánh giá của Metacritic, một số điểm không tồi cho một tựa game đua xe vui nhộn.


Đối với những game thủ mốn nhận Trials Rising, họ sẽ có 24 giờ để nhận tựa game này hoàn toàn miễn phí thông qua trang web của Ubisoft. Để không bỏ lỡ cơ hội này, bạn đọc quan tâm có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM:

Hướng dẫn nhận miễn phí Trials Rising

B1: Truy cập vào đường link dưới đây để nhận game > nhấn vào PC


B2: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản Ubisoft nếu chưa có


B3: Sau khi đăng nhập, sẽ có thông báo rằng bạn đã nhận được Trials Rising hoàn toàn miễn phí, bây giờ bạn chỉ cần tải Ubisoft Connect về để chơi game.


Chúc bạn thành công!
Theo Gamerant
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
ó đờ để đó cần thì dùng :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom