Galaxy Buds Live: Quà tặng độc đáo và nhiều ý nghĩa trong dịp Giáng sinh 2020

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4350 #1

Galaxy Buds Live là bộ tai nghe không dây với thiết kế hình hạt đậu rất độc đáo. Ngoài vẻ ngoài với màu sắc ấn tượng, Galaxy Buds Live còn được Samsung trang bị loạt công nghệ mới, đem lại trải nghiệm âm thanh chân thực, cảm giác đeo thoải mái, và chắc chắn là một trong những món quà tặng hot nhất dịp Giáng sinh năm nay.

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Buds Live: Món quà thời thượng cho dịp lễ cuối năm


Hiện nay, chỉ có bộ tai nghe không dây mới ra mắt của Samsung này mới có thiết kế hạt đậu nên có thể nói đây sẽ là món quà độc nhất vô nhị trong mùa lễ hội cuối năm. Dù mang vẻ ngoài khác biệt, bộ đôi hạt đậu này đem lại cảm giác đeo rất thoải mái, ôm vừa vặn vào cấu trúc tai mà vẫn rất chắc chắn. Người dùng có thể mang Galaxy Buds Live khi tập thể dục, vận động mạnh mà không sợ lạc mất tai nghe.


Buds Live còn gây ấn tượng bởi vỏ hộp đậm tính thời trang. Ngoài phiên bản Đồng Ánh Kim Huyền Bí và Đen Huyền Bí đã xuất hiện trước đây, mai màu sắc Xanh Huyền Bí và Đỏ Huyền Bí đậm chất lễ hội hứa hẹn cũng sẽ "làm mưa làm gió" khi không chỉ bắt mắt mà còn có thể trở thành phụ kiện thời trang, tôn vẻ ngoài của người dùng.


Phiên bản Đồng Ánh Kim Huyền Bí


Phiên bản Đỏ Huyền Bí và Xanh Huyền Bí vừa ra mắt





Cũng như những chiếc tai nghe cao cấp khác mang thương hiệu Galaxy, bộ đôi Galaxy Buds Live cũng được AKG tinh chỉnh. Công nghệ âm thanh AKG mang lại những âm thanh chân thực, giúp các trải nghiệm giải trí trở nên hoàn hảo hơn với dải âm rộng, hiệu ứng âm thanh vòm sống động, cũng như tái tạo hoàn hảo các tiếng động trong các tác phẩm giải trí một cách hoàn toàn tự nhiên.


Là một phụ kiện trong hệ sinh thái Samsung, Buds Live có thể kết nối dễ dàng với những người anh em Galaxy mới của mình. Trong trường hợp buộc phải nghe gọi điện thoại trong môi trường có tiếng ồn, chúng ta thường sẽ khó nghe rõ âm thanh của đầu dây bên kia, và thường phải hét rất lớn để át tiếng động xung quanh. Nhưng Buds Live sẽ là "cứu tinh" hoàn hảo trong tình huống này nhờ vào sự kết hộp của 2 khả năng độc đáo: chống ồn và khuếch đại âm thanh với 3 micro cải tiến. Lúc này, người dùng vẫn có thể nghe rõ tiếng thoại để trao đổi một cách vô cùng thoải mái qua Buds Live.

Xem thêm: Cách tận dụng trọn vẹn hệ sinh thái mới của Samsung với bộ ba Note20 Ultra 5G, Watch3 và Buds Live


Điểm độc đáo ở bộ tai nghe này là khả năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation hay ANC) cho phép loại bỏ tiếng ồn của môi trường xung quanh nhưng vẫn giữ lại được những âm thanh quan trọng như giọng nói hoặc âm thanh thông báo. ANC giúp đem lại sự yên tĩnh cần thiết (giảm ồn đến 97% trên dải tần số thấp) nhưng đồng thời vẫn giữ cho người dùng "kết nối" với xung quanh khi đang sử dụng.








Samsung cũng trang bị thời lượng pin lên đến 21 tiếng cho tai nghe hình hạt đậu của mình. Nếu đang chuẩn bị du lịch đường dài, tính năng chống ồn và thời lượng pin lớn hẳn là điều khiến nhiều người đánh giá cao thiết bị này. Một điểm cộng nữa cho Buds Live chính là khả năng sạc không dây gọn gàng, và hoàn toàn có thể tận dụng một chiếc flagship Galaxy với tính năng sạc ngược để nạp năng lượng cho tai nghe.

Hiện tại, Samsung đang có chương trình ưu đãi dành cho người dùng chọn mua Galaxy Buds Live với giá chỉ 2tr990 (giá cũ 4tr490). Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2020.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom