Yêu cầu cấu hình tối thiểu của Diablo Immortal, Snapdragon 710 trở lên với Android, iPhone 8 trở lên với iOS

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3347 #1
Hơn hai năm trước, Blizzard đã công bố Diablo Immortal tại sự kiện BlizzCon 2018 và nhà phát triển này nhanh chóng bị cộng đồng game thủ chế nhạo vì tạo ra một tựa game Diablo dành cho mobile chứ không phải PC như kỳ vọng. Mặc dù trong vòng 2 năm qua, Blizzard không cung cấp nhiều thông tin về Diablo Immortal nữa. Tuy nhiên nào ngày hôm qua, Blizzard bất ngờ công bố phiên bản Alpha giới hạn của Diablo Immortal trên nền tảng Android tại Úc, đồng thời phát hành hàng tấn thông tin mới trên các trang web của mình.

Dựa trên các blog và thông tin mà Blizzard vừa đăng tải trên trang web của mình, có vẻ như Diablo Immortal sẽ là sự kết hợp giữa Diablo 3 và một tựa game MMO miễn phí. Tất cả nhiệm vụ của người chơi chỉ là tiêu diệt quái vật, nâng cấp kỹ năng và trang bị chiến lợi phẩm tốt nhất có thể. Trong giai đoạn thử nghiệm Alpha, người chơi sẽ có quyền truy cập vào các lớp nhân vật như Monk, Wizard, Barbarian và Demon Hunter, với Necromancer và Crusader sẽ ra mắt khi game phát hành đầy đủ. Mỗi lớp nhân vật đều có những kỹ năng quen thuộc từ Diablo 3 nhưng được điều chỉnh phù hợp cho nền tảng mobile.


Về lối chơi, Diablo Immortal sử dụng điều phím điều khiển cảm ứng trên màn hình smartphone như bao tựa game mobile khác. Điều khiển hướng đi ở bên trái và các nút để thi triển kỹ năng, tấn công ở phía bên phải. Cho đến nay, chúng ta biết rằng Diablo Immortal sẽ cung cấp một cốt truyện liên quan đến các sự kiện giữa Diablo II: Lord of Destruction và Diablo III. Bên cạnh cốt truyện chính, người chơi có thể tham gia các Dungeon, nhiệm vụ phụ, Dungeon sẽ chỉ khéo dài trong vòng 10-15 phút.

Không giống như Diablo 3, Diablo Immortal mang nhiều cảm giác MMO hơn. Người chơi có thể tạo thành các nhóm co-op để thực hiện Rifts, Dungeon và nhiệm vụ với bạn bè hoặc những người chơi ngẫu nhiên trên khắp thế giới. Người chơi có thể đụng độ với những người chơi khác đang chiến đấu với quái vật hoặc Boss. Theo khẳng định của nhà phát triển, Diablo Immortal sẽ miễn phí toàn bộ cốt truyện, mở khóa tất cả các lớp nhân vật, DLC và đặc biệt không giới hạn giờ chơi.


Liên quan đến cầu hình để chơi Diablo Immortal, theo nhà phát triển Blizzard cho biết thì game thủ sẽ cần một chiếc smartphone cấu hình tầm trung trở lên để có thể chơi Diablo Immortal một cách mượt mà.

Cấu hình tối thiểu Diablo Immortal trên Android:
  • OS: Android OS 5.0 (Lollipop) trở lên
  • CPU - Snapdragon 710 / Hisilicon Kirin 810 trở lên
  • GPU - Adreno 616 / ARM Mali-G52 trở lên
  • RAM - 2GB RAM trở lên
Cấu hình tối thiểu Diablo Immortal trên iOS
  • OS: iOS 12 trở lên
  • iPhone 8 trở lên
Điều đáng buồn là ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa biết khi nào thì Diablo Immortal sẽ được phát hành chính thức, nhưng ít nhất chúng ta đã biết tựa game này đang trong giai đoạn phát triển gần xong. Tất nhiên game thủ ở Việt Nam không thể tham gia vào phiên bản Alpha để chơi trước bom tấn này, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước Diablo Immortal trên Google Play.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom