Xuất hiện video trên tay nhanh, test game và so sánh chất lượng ảnh chụp giữa camera của Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1771 #1

Chỉ còn một cho đến hai tuần nữa là chúng ta đã đến năm 2021, nhưng cơn sốt thông tin về các mẫu smartphone mới trong năm tới đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S21 mới của Samsung. Mới đây, một video rò rỉ không chỉ cho chúng ta thấy cận cảnh Galaxy S21+ mới mà còn so sánh chất lượng ảnh chụp từ camera của Galaxy S21+ với đối thủ iPhone 12 Pro Max đến từ Apple.

Cụ thể video này được đăng tải bởi YouTuber Random Stuff 2 (người trước đó đã chia sẻ một video khác về Galaxy S21). Không biết làm cách nào anh này đã có cơ hội trên tay trải nghiệm một trong những chiếc Samsung Galaxy S21+ đầu tiên trên thế giới, cho thấy thiết kế cụm camera nằm ngang với cạnh bên và cạnh trên của thiết bị và bên trong có ba camera. Mặt sau có màu đen mờ. Màn hình Infinity-O phẳng và các nút vật lý nằm ở cạnh phải.



Trong video, YouTuber Random Stuff 2 còn so sánh những hình ảnh đầu tiên chụp từ Samsung Galaxy S21+ với đối thủ iPhone 12 Pro Max đến từ Apple. Mặc dù chúng ta chưa thế so sánh chính xác về chất lượng ảnh chụp khi những hình ảnh trong video khá mờ, nhưng có vẻ như Samsung đang giữ vững vị thế của mình trước đối thủ. Ở cuối video, YouTuber Random Stuff 2 còn chơi thử tựa game Asphalt 9 để xem hiệu năng của Galaxy S21+. Cần phải lưu ý là chiếc S21+ trong video này chưa sử dụng phần mềm bản cuối cùng, do đó Random Stuff 2 gọi là video chưa chính thức.


Nếu video này khiến bạn háo hức muốn được tận tay sở hữu Galaxy S21+ thì bạn sẽ không phải đợi lâu. Samsung được cho là đang có kế hoạch phát hành dòng sản phẩm Galaxy S21 của mình chính thức vào đầu tháng tới.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#2
Vẫn chưa thực sự thấy E2100 vượt trội so với E990
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom