Samsung Galaxy S20 FE và những mẹo sử dụng hay ho có thể bạn chưa biết

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1806 #1

Galaxy S20 FE sở hữu tất cả những tính năng mà các fan Samsung cần ở một chiếc điện thoại thông minh, khi thỏa mãn mọi nhu cầu của các game thủ, nhiếp ảnh gia hay các bạn trẻ yêu thích sự năng động, sáng tạo.

Việc sở hữu 3 ống kính trong cụm camera sau với 2 camera góc rộng và siêu rộng 12MP, và camera tele 8MP có khả năng zoom quang lên đến 3x đã giúp S20 FE được đánh giá là một chiếc camera phone cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, công nghệ Space Zoom độc quyền từ nhà được trang bị trên S20 FE còn có thể mở rộng dải zoom lên đến 30x mà vẫn giữ được hình ảnh rõ nét một cách ấn tượng.


Viên pin dung lượng lên đến 4.500 mAh sẵn sàng phục vụ người dùng trong cả 1 ngày dài. Hơn nữa, với công nghệ sạc nhanh lên đến 25W, chiếc Galaxy S20 FE của bạn sẽ nhanh chóng sạc đầy 50% trong chỉ vòng 30 phút.

Với tất cả 6 tuỳ chọn màu sắc bao gồm xanh khí chất, tím thanh lịch, xanh lá thanh mát, đỏ tâm điểm, cam sáng tạo và trắng tinh tế, người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính cũng như câu chuyện của riêng mình với dòng smartphone này.

Nếu có ý định sở hữu chiếc smartphone này, bạn đừng nên bỏ lỡ loạt ưu đãi độc quyền trên Shopee, dành cho Samfan khi mua Galaxy S20 FE siêu lung linh với mức giá ưu đãi chỉ 15,900,000 đồng cùng với đó là chương trình trả góp 0% với mức trả trước chỉ 0 đồng. Ngoài ra, người dùng Shopee có thể sử dụng mã giảm giá “ELSSMT1MIL” để được giảm thêm 1,000,000 đồng.

Đặc biệt, tại các khung giờ Flash Sale lúc 0h, 9h, 12h, 18h, 21h hàng ngày kéo dài từ 22 - 24/12, các tín đồ sẽ có cơ hội săn được siêu phẩm này chỉ với 11,490,000 đồng. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những điểm thú vị trên mẫu máy này. Bằng một phần mềm được tuỳ biến và tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng. Bạn có thể thử qua các mẹo siêu hay ho dưới đây để tận dụng tối đa các tính năng nổi bật dòng điện thoại thông minh từ nhà Samsung.

Tùy chỉnh bộ lọc máy ảnh

Galaxy S20 FE có thể trích xuất các bộ lọc màu khác nhau từ hình ảnh sẵn có và áp dụng chúng cho ảnh gốc của bạn và thậm chí chỉnh lại màu hình ảnh cùng với bộ lọc. Khả năng này cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đặc biệt của riêng mình. Khi bạn muốn chụp ảnh với hiệu ứng mà bạn thích, chỉ cần lưu hình ảnh vào Bộ sưu tập và chức năng AI của dòng Galaxy S20 sẽ trích xuất bộ lọc màu dựa trên cơ sở dữ liệu của bộ lọc.


Để sử dụng tính năng này, bạn cần thực hiện các thao tác sau: Mở ứng dụng Máy ảnh > nhấn vào Biểu tượng Bộ lọc nằm ở phía trên bên phải màn hình > Nhấn nút (+) để tạo bộ lọc mới

Tận dụng tối đa màn hình Galaxy S20 FE

Một trong những tính năng nổi bật của dòng Galaxy S20 FE là tốc độ làm tươi cho màn hình lên đến 120Hz. Việc tăng tốc độ làm tươi màn hình giúp cho các tác vụ như cuộn qua các ứng dụng hoặc trang web trở nên mượt mà hơn.


Mặc dù vậy, theo mặc định Samsung chỉ cài đặt màn hình Galaxy S20 ở tốc độ làm tươi là 60Hz để tiết kiệm điện năng. Nhưng khi chơi game hoặc duyệt ảnh thì bạn có thể tăng lên 120Hz bằng cách đi đến Cài đặt > Màn hình > Độ mượt của chuyển động.

Dual Messenger (Tin nhắn kép)

Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản khác nhau trên một ứng dụng, mà không cần thực hiện thao tác chuyển đổi tài khoản và cùng lúc nhận thông tin, tin nhắn… tại 2 tài khoản riêng biệt.


Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần đi tới Cài đặt > Tính năng nâng cao > Dual Messenger và chọn ứng dụng bạn muốn sao chép.

Hiển thị tính năng Always On

Tính năng Always On trên Samsung cho phép hiển thị một số thông tin như tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, giờ… ngay trên màn hình khóa.


Để bật tính năng này vào Cài Đặt > Màn hình khóa > Always On Display. Ngoài ra, người sử dụng có thể tùy chỉnh thay đổi kiểu đồng hồ hay thông tin về bài nhạc đang được phát trên Galaxy S20 FE.

Với những ai vừa đầu tư cho mình “dế yêu” xịn sò S20 FE thì các mẹo trên sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm tối đa những công nghệ đỉnh trên chiếc điện thoại đang nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua. Tham khảo giá và đặt mua sản phẩm tại đây.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom