Samsung xóa bài đăng chế nhạo Apple bỏ cốc sạc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1582 #1


Apple đã xuất xưởng iPhone 12 mà không có cốc sạc trong hộp, một số hãng Android đã không lãng phí một giây nào khi nhanh chóng “hả hê” vì điện thoại của họ có bộ sạc - và những thứ tốt hơn nhiều hơn những gì Apple từng làm. Tuy nhiên, việc này không kéo dài lâu vì một trong những “đầu tàu” của Android là Samsung đang phải xóa một bài đăng chế nhạo Apple về việc loại bỏ bộ sạc.

Một bài đăng ngày 13 tháng 10 trên Facebook từ tài khoản chính thức của Samsung đã bị xóa. Bài đăng đó, trong hình bên dưới, đã khoe khoang rằng điện thoại của Samsung xuất xưởng với “máy ảnh, pin, hiệu suất, bộ nhớ và màn hình 120Hz” tốt nhất. Tuy nhiên, trên hết, chúng cũng bao gồm cốc sạc.


Bài đăng đó đã xuất hiện vào ngày iPhone mới được công bố, nhưng kể từ đó, đã có bằng chứng mạnh mẽ cho thấy Samsung có kế hoạch loại bỏ cốc sạc đi kèm trên dòng Galaxy S21, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 1.

Apple nói rằng họ đã chọn loại bỏ ốc sạc khỏi hộp vì lý do giảm lãng phí điện tử, nói rằng hầu hết người dùng đã sở hữu một cục sạc. Tuy nhiên, đáng chú ý là Apple đã quyết định tặng kèm cáp USB-C to Lightning trong hộp, một loại cáp mà hầu hết người dùng iPhone cũ không có sẵn cốc sạc phù hợp.

Nếu Samsung thực sự tiếp bước Apple bằng cách bỏ cốc sạc, thì ít nhất máy sẽ đi kèm với cáp USB-C sang USB-C sẽ hoạt động với bộ sạc mà Samsung đã bao gồm trên một vài thế hệ smartphone trước đây của mình. Trong trường hợp tốt nhất, Samsung có thể tặng miễn phí cốc sạc nếu người dùng yêu cầu, như họ đã làm với tai nghe cho dòng Note 20 tại thị trường Mỹ.



Theo: 9to5google
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Hôm trước cười người hôm sau người cười.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom