KFC bất ngờ ra mắt máy game với chip Intel Core i9, không chỉ chơi game mà còn có thể hâm nóng gà rán

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2223 #1

Chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh KFC có tên đầy đủ là Kentucky Fried Chicken không còn xa lạ với mọi người trên thế giới, khi KFC được cả thế giới biết đến với món gà rán ngon tuyệt cùng với gia vị bí mật của Harland Sanders, nhưng có vẻ như chuỗi cửa hàng thức bán đồ ăn nhanh này đã "chán" với việc bán gà rán mà họ đang bắt đầu chuyển sang một mảnh đất màu mỡ hơn, đó chính là thế giới console.

Được tiết lộ vào tháng 6 vừa qua trong thời gian các thế hệ Next Gen console là Xbox Series X và PlayStation 5 đang được quảng cáo rầm rộ, KFConsole là hệ máy console đầu tiên do KFC Gaming sản xuất với thiết kế "nồi cơm điện" vô cùng độc đáo. Chiếc "nồi cơm điện gaming" này hứa hẹn sẽ có khả năng chơi các tựa game bom tấn AAA ở độ phân giải 4K 120FPS và tính năng tương thích nhiều nền tảng. Không chỉ vậy, KFConsole còn được quảng cáo sẽ là hệ máy console đầu tiên có hẳn một lò nướng được tích hợp bên trong để giúp game thủ có thể hâm nóng gà. Giờ đây, game thủ có thể thực hiện giấc mơ là vừa nướng gà vừa chơi game trên chiếc KFConsole này.


KFConsole ban đầu được cho là sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 11, nhưng nó đã bị trì hoãn ngày phát hành đến tận thời điểm hiện tại và chưa rõ chính xác ngày bán ra. KFC hứa rằng việc trì hoãn là tốt vì không dễ để phát triển một hệ máy chơi game có khả năng vừa chơi game vừa hâm nóng gà. Sự chậm trễ này của KFConsole còn khiến nhiều người cho rằng, đây chỉ là một trò đùa của chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh KFC nhằm "hâm nóng" thương hiệu khi sự ra mắt thành công của PS5 cũng như Xbox Series X.


Ở thời điểm ra mắt, KFConsole được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới coi là một trò đùa vì ai cũng đang hướng sự chú ý của mình về hai hệ máy console là PS5 và Xbox Series X mới. Tuy nhiên, có vẻ như KFC không coi đây là một trò đùa của năm 2020 mà chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh này đang có quyết tâm và hy vọng cực lớn về một hệ máy console của chính bản thân mình. Cụ thể mới đây, KFC Gaming đã tiết lộ thêm chi tiết về KFConsole, có vẻ như hệ máy này được sản xuất bởi Cooler Master - nhà sản xuất phụ kiện làm mát PC hàng đầu thế giới.


Theo đó, "nồi cơm điện gaming" thực ra là một chiếc PC thu nhỏ, được trang bị CPU Intel Core i9 mạnh mẽ hiện nay, hai ổ SSD Seagate 1TB và một GPU tích hợp sẵn do Asus sản xuất. KFConsole cũng hỗ trợ khả năng thay đổi nhiều loại GPU khác nhau tương tự như trên PC. KFConsole cũng được quảng cáo là hỗ trợ công nghệ đồ họa Ray Tracing tiên tiến nhất hiện nay, khả năng chơi game ở 4K 120FPS hoặc 240 FPS. KFConsole thậm chí có hẳn một khu vựng đựng đồ ăn, nơi game thủ có thể đặt cánh gà hoặc bất kỳ món gà rán nào ưu thích để hâm nóng.


Đây không phải là đóng góp đầu tiên của KFC tham gia vào nền công nghiệp game khi vào năm 2018, thương hiệu KFC Gaming đã được thành lập và phát triển hai tựa game mô phong hẹn họ của riêng họ trên nền tảng Steam có tên là I Love You Colonel Sanders! và A Finger Lickin 'Good Dating Simulator. Hiện tại chưa rõ thời điểm chính xác KFConsole sẽ được bán ra và số tiền mà game thủ phải trả để sở hữu chiếc "nồi cơm điện gaming" này, nhưng một số đồn đoán cho biết KFConsole sẽ có giá khá cao, khoảng trên $1000 (tương đương hơn 23 triệu VNĐ), đắt hơn gấp đôi PS5 cũng như Xbox Series X.

Theo Screenrant
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#2
Chọn intel chuẩn đấy, siêu nóng, chắc nấu được cơm luôn ấy chứ :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom