CEO Xiaomi xác nhận Mi 11 sẽ không kèm theo cốc sạc trong hộp

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2575 #1


Ngày hôm qua, chúng ta đã có hình ảnh rò rỉ hộp đựng của Xiami Mi 11, cho thấy có độ mỏng tương tự hộp iPhone 12. Điều này làm nhiều người nghi ngờ rằng Xiaomi cũng theo chân Apple và bỏ cốc sạc kèm theo. Hôm nay, CEO Xiaomi là ông Lei Jun đã chính thức xác nhận như vậy.

Trong bài đăng trên mạng xã hội Weibo, ông Lei Jun xác nhận hình ảnh rò rỉ hôm qua là thật và chia sẻ ảnh chức thức của hộp đựng Mi 11, đồng thời, ông cho biết "để đáp lại lời kêu gọi về bảo vệ môi trường, cốc sạc kèm theo hộp sẽ bị loại bỏ". Ông cũng nói rằng người dùng đã có nhiều cốc sạc và điều này gây ảnh hưởng đến môi trường.



"Chúng tôi nhận thức rõ rằng quyết định này có thể không được thấu hiểu hoặc thậm chí bị khiếu nại. Có giải pháp nào tốt hơn giữa thực tiễn công nghiệp và bảo vệ môi trường? Hãy cùng chờ đợi thứ Hai", ông cho biết.


Xiaomi vốn là một hãng nổi tiếng với việc "hào phóng" trên các sản phẩm của mình và từng chế nhạo việc Apple bỏ cốc sạc, hãy cùng chờ xem hãng có giải pháp nào để bù đắp cho ngườ dùng khi thực hiện bước đi tương tự.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom