OnePlus 9 5G dù chưa ra mắt đã được rao bán trên eBay với mức giá $3000 (gần 69.5 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2159 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 13/12, một loạt ảnh thực tế của nguyên mẫu OnePlus 9 5G đã được lộ diện, mang đến cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm này. Mới đây, mẫu smartphone này được phát hiện rao bán trên eBay dù chưa ra mắt.

Theo đó, tờ Android Central trích dẫn dòng tweet của Tổng biên tập tờ X.DA Developers Mishaal Rahman và Sean Hoyt khi anh này suy đoán rằng sản phẩm này có thể là cùng phiên bản mà TECHRUM đã đưa tin trước đó, với logo tạm thời trên mặt sau thay cho logo OnePlus.

Dù sao đi nữa, sự xuất hiện này đã xác nhận một số chi tiết đã thấy trước đó của OnePlus 9 với mặt lưng màu bronze-hued, cụm ba camera với 2 ống kính lớn và 1 ống kính nhỏ và đèn flash LED.



Phần ảnh chụp của ứng dụng Cài đặt cho thấy nhiều thông tin với RAM 8GB + ROM 128GB nên chưa thể khẳng định đây là thông tin cuối cùng. Ngoài ra, máy chạy OxygenOS 11 dựa trên nền tảng Android 11, số model LE2117, logo 5G của T-Mobile trên thanh trạng thái và được vận chuyển từ Mỹ nên có thể là biến thể của nhà mạng này.

Nếu ta đang thử nghiệm nguyên mẫu của smartphone tương lai chưa ra mắt thì việc rò rỉ nó lên internet không phải là một ý kiến hay dù điều này gần như bất khả thi trong thời đại internet hiện nay.

Nếu muốn rò rỉ thì không nên làm như vậy dưới dạng mua bán trên eBay với mức giá $3000 (gần 69.5 triệu VNĐ) nhưng nếu thực lòng muốn bán máy thì đừng chèn ảnh hiển thị số ID của máy, khi cho phép chủ sỡ hữu có thể lần mò ra nên đây là chuyện điên rồ nhất mà ta từng biết.


OnePlus 9 được cho là sẽ chạy chip Snapdragon 888 5G, màn hình đục lỗ phẳng, sạc không dây 30W và sạc nhanh WarpCharge 65W. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2021 với 3 phiên bản gồm OnePlus 9 | 9 Pro | 9 Lite 5G.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom