Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 28/12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9046 #1

Chia sẻ thêm một số ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trên Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 27.12.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 28.12.2020 nhé.

Tải về Overlays Pro: Floating Apps Launcher (22K, Giá gốc 86K): Ứng dụng hỗ trợ mở khóa cho Overlays: Floating Apps Automation, công cụ giúp tạo cửa sổ làm việc nổi trên màn hình cho một số thao tác và ứng dụng như YouTube, WhatsApp, Facebook, Twitter, Telegram v.v...



Tải về Boundo: System Tool Set (Miễn phí, Giá gốc 23K): Ứng dụng Boundo: System Tool Set cung cấp cho bạn một số chức năng hữu ích như kiểm tra cấp độ API Android của tất cả các ứng dụng trên thiết bị, trích xuất APK, tạo phím tắt ứng dụng và chức năng nhanh, sửa đổi hình ảnh v.v...



Tải về Sleep as Android Unlock (52K, Giá gốc 80K): Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu.



Tải về PowerLine PRO Unlock (22K, Giá gốc 43K): Ngoài khả năng hiển thị dung lượng pin như Energy Bar, ứng dụng này còn cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số khác như CPU, Memory, Signal, WiFi, Phone usage, Bedtime alert, Storage, SMS, Missed calls, Network v.v...



Tải về Baby Sleep PRO (22K, Giá gốc 43K): Theo như giới thiệu từ tác giả, ứng dụng Baby Sleep PRO được xây dựng dành riêng cho các trả sơ sinh và trẻ nhỏ, sử dụng âm thanh đơn giản là những bài hát ru để giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về Twilight Pro Unlock (22K, Giá gốc 40K): Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Mindroid PRO Unlock (21K, Giá gốc 40K): Ứng dụng mở khóa toàn bộ chức năng của Mindroid, cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất (tần số giúp kích thích não bộ, âm thanh, hình ảnh) để thiền hoặc tập trung vào công việc.


Tải về AceSpeeder3 (Miễn phí, Giá gốc 22K): Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.



Tải về Defender Legend Premium: Hero Champions TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Homo Machina (31K, Giá gốc 94K): Homo Machina là một tựa game giải đố với lối chơi và phong cách thiết kế độc đáo bên trong cơ thể con người. Tuy nhiên, thay vì khám phá những bộ phận của cơ thể, bạn sẽ phải giúp cho vật chủ hoạt động và sinh hoạt bình thường bằng cách điều khiển dây chuyền máy móc, thoạt nhìn thì chẳng khắc gì một nhà máy khổng lồ vậy. Theo đó, bạn sẽ phải khéo léo vận hành hệ thống dây thần kinh, cơ bắp, mạch máu và nhiều loại van khóa khác nhau. Mục đích chính là giúp cơ thể hoạt động chính xác tối thiểu trong ba mươi bước hoặc lâu hơn nếu có thể. Mỗi một cảnh chia nhỏ sẽ mô phỏng lại một hành vi hằng ngày của con người được diễn ra liền mạch và trực quan, chẳng hạn như mở mắt, ăn uống, xem phim, nghe nhạc hay nhiều hình thức giải trí khác.

Điểm thú vị nhất khi mình chơi thử Homo Machina chính giá trị thực tiễn mà nó mang lại, được kết hợp khéo léo giữa một tựa game giải trí với ứng dụng y khoa, cung cấp cho người dùng khả năng khám phá bên trong cơ thể của chúng ta, hiểu thêm về cách mà những bộ phận trên cơ thể hoạt động, đặc biệt là trải nghiệm một không gian nghệ thuật pha trộn từ nhiều phong cách thiết kế đương đại.


Tải về Vandals (30K, Giá gốc 126K): Trong tựa game này, bạn cần phải tận dụng hợp lý khả năng lén lút, thoắt ẩn thoắt hiện của chính nhân vật mà bạn điều khiển, nhanh chóng thực hiện tác phẩm và "chuồn" khỏi đấy trước khi bị bắt gặp. Mỗi màn chơi sẽ có những mức độ khó nhất định và cần phải tính toán thật kỹ lưỡng nếu như muốn chinh phục được chúng một cách dễ dàng nhất.


Tải về Vectronom (31K, Giá gốc 126K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Ordesa - the interactive movie (53K, Giá gốc 94K): Game theo phong cách live action, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật là người thực, mọi quyết định của bạn đều được nhà phát triển dàn dựng nhằm mang lại một trải nghiệm giống như ngoài đời thực.


TẢI VỀ Lucid Dream 2 (13K, Giá gốc 20K): Chương thứ hai của Lucid Dream Adventure tiếp tục câu chuyện ngụ ngôn về Lucy, cô bé bị giam cầm trên chiếc xe lăn. Trò chơi phiêu lưu này có rất nhiều câu đố và rebus. Khám phá bí mật của Oneiromancer và người mẹ Lucy thoát khỏi nỗi đau của cô. Câu chuyện này sẽ cho bạn biết nếu bạn giỏi trong các trò chơi tìm đồ vật ẩn, phòng thoát và trò chơi rùng rợn. Bộ phim kinh dị này là trò chơi cốt truyện tuyệt vời dành cho người lớn, cũng như trò chơi dành cho bé gái và trò chơi dành cho bé trai (đây không chỉ là trò chơi dành cho trẻ em). Bắt đầu cuộc thám hiểm của bạn và cấp độ mới của Lucid Dream Adventure. Giấc mơ ảm đạm đang chờ đợi bạn!


Tải về Kingdom Rush Vengeance (18K, Giá gốc 115K) / Kingdom Rush Frontiers (6K, Giá gốc 12K) / Kingdom Rush Origins (6K, Giá gốc 18K): Kingdom Rush thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành nổi tiếng, lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái vật, ma quỷ vô cùng lợi hại. Nhiệm vụ của bạn là bố trí các tòa tháp canh phòng mang tính chiến thuật, giúp tiêu diệt kẻ địch và không để cho chúng đi vào lãnh thổ hay quấy phá sự yên bình của người dân trong Vương Quốc.


Tải về Space Grunts 2 (60K, Giá gốc 105K): Trong tựa game này, bạn sẽ hạ cánh trên một hành tinh xa lạ, tìm lối vào một trạm vũ trụ, chiến đấu với người ngoài hành tinh, người máy và vượt qua vô số môi trường nguy hiểm bằng cách sử dụng bộ bài của mình.


Tải về Mars Power Industries (26K, Giá gốc 58K): Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


Tải về 26 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 26 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Samorost 2, This War of Mine: Stories - Father's Promise, GRIS, MudRunner, Hidden Folks, This War of Mine, The Escapists 2, Downwell, 60 Seconds, Beholder 2...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 22 Icon Pack đang được miễn phí cho Android: Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.


Tải về Black Army Diamond (Miễn phí, Giá gốc 23K)



Tải về Linebit - Icon Pack (13K, Giá gốc 45K)



Tải về Shimu - Icon Pack (14K, Giá gốc 47K)



Tải về One UI Circle Fluo - Icon Pack (23K, Giá gốc 56K)



Tải về Foxbit - Icon Pack (13K, Giá gốc 45K)



Tải về One UI Circle - Icon Pack (23K, Giá gốc 56K)



Tải về Annabelle UI - Icon Pack (12K, Giá gốc 47K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom