Mời tải về các ứng dụng đang miễn phí trên Play Store dành cho smartphone Android ngày 31/12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3956 #1

Tổng hợp danh sách các ứng dụng đang được miễn phí & giảm giá trên Play Store dành cho thiết bị Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 30.12.2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 31.12.2020 nhé.

Tải về CloudPlayer™ Platinum cloud music player (6K, Giá gốc 9K): Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về Servers Ultimate Pro (98K, Giá gốc 197K): Ứng dụng có khả năng biến chiếc điện thoại Android cũ kĩ của bạn trở thành một máy chủ đa năng nhỏ gọn. Một số chức năng bao gồm: Kiểm tra wifi tổng quát, kiểm tra thông tin điện thoại đang sử dụng và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá...



Tải về EZ Notes - Notepad notes, voice notes, to-do notes (Miễn phí, Giá gốc 69K): Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



Tải về Business Audiobook - Mindset Pro (Miễn phí, Giá gốc 341K): Đây là một ứng dụng audiobook dành cho các nhà khởi nghiệp. Bao gồm 18 chương bắt đầu và phát triển doanh nghiệm của bạn, mỗi chương trong số này đều hỗ trợ nghe thông qua hành trình của một doanh nhân từ khi bắt đầu kinh doanh đến khi trở thành doanh nghiệp vững chắc với nhiều mối quan hệ hợp tác có giá trị.



Tải về Hydro Coach PRO - Drink water (32K, Giá gốc 64K): Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về VGBAnext - Universal Console Emulator (69K, Giá gốc 115K): Đây là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



Tải về Speed View GPS Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K): Ứng dụng Speed View GPS Pro sẽ giúp bạn theo dõi tốc độ, khoảng cách, địa điểm tới. Đặc biệt là tính toán được thời gian khởi hành, thời gian đã đi và tốc độ trung bình, tốc độ tối đa v.v....



Tải về WiFi Mouse Pro (48K, Giá gốc 95K): Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này. Bây giờ bạn có thể thư giãn trên ghế sofa và điều khiển chơi phim hoặc trò chơi thoải mái ngay ở nhà bạn, thay thế chuột và bàn phím bị hư thật sự bằng ứng dụng này.


Tải về Sendmate (share files using wifi) (23K, Giá gốc 52K): Đây là ứng dụng tuyệt vời, cho phép bạn kết nối thiết bị Android với máy tính một cách dễ dàng, giúp chuyển dữ liệu trên hai thiết bị này thông qua kết nối mạng WiFi với tốc độ khá nhanh và ổn định.



Tải về N+ Launcher Pro - Nougat 7.0 / Oreo 8.0 / Pie 9.0 (32K, Giá gốc 69K): Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản Nova Launcher miễn phí thì đây là một cơ hội tốt để sử dụng N+ Launcher thay thế cho Nova Launcher Prime với đầy đủ các tính năng cao cấp đều được mở khóa. Nhà phát triển CraftsApp Team cũng sử dụng dựa vào giao diện trên Android gốc nhằm mang đến cho người dùng một launcher có khả năng hoạt động mượt mà, nhanh, nhẹ và đơn giản nhất.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về MePlayer Movie Pro Player (42K, Giá gốc 84K): Ứng dụng MePlayer Movie Pro Player mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương thích tất cả các định dạng video.



Tải về Daily Wallpapers Pro - Automatic Daily Wallpapers (24K, Giá gốc 50K): Ứng dụng Daily Wallpapers giúp bạn tự động thay đổi hình nền trên màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng nguồn ảnh chất lượng cao của Bing, Picsum Photos hoặc thư mục ảnh có sẵn trên thiết bị. Bao gồm các chức năng Tự động thay đổi hình nền thiết bị hoặc màn hình khóa hàng ngày bằng hình ảnh Bing, Picsum Photos hoặc bằng cách sử dụng hình ảnh từ điện thoại của bạn; Có thể tự cài đặt hình ảnh bạn thích cho Màn hình chính hoặc Màn hình khóa riêng biệt; Hình ảnh Bing trong vòng 1 tuần trở lại đây (8 hình); Đặt thủ công hình ảnh Bing làm nền hoặc màn hình khóa; Đặt thủ công hình ảnh Picsum Photos làm nền hoặc màn hình khóa; Lưu hình nền vào bộ nhớ của thiết bị; Hỗ trợ chủ đề màu hệ thống (tự động đặt tối / sáng).



Tải về Memorize: Learn GRE Words with Flashcards (Miễn phí, Giá gốc 117K): Hai ứng dụng hỗ trợ bạn học ngoại ngữ với hơn 6000+ từ vựng GRE, áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn.



Tải về Minimal Wallpapers Pro (6K, Giá gốc 33K): Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.



Tải về GFX Tool Pro For Battlegrounds (6K, Giá gốc 76K): Đây là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn. Lưu ý rằng đây không phải là phần mềm gian lận (hack hay mod), do đó không có khả năng giúp bạn dành top 1 một cách dễ dàng mà chỉ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình game.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Hex AMOLED Neon Live Wallpaper (Miễn phí, Giá gốc 81K): Ứng dụng cung cấp hình nền động với hiệu ứng Parallax dành cho thiết bị Android. Các hoạt ảnh có thể thay đổi dựa trên thao tác trên màn hình cảm ứng của bạn.



Tải về World Clock Pro (17K, Giá gốc 56K): Word Clock Pro là một ứng dụng đơn giản, có thể giúp người dùng hiển thị thời gian của nhiều quốc gia khác nhau.



Tải về Sleep as Android Unlock (52K, Giá gốc 80K): Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu.



Tải về Baby Sleep PRO (22K, Giá gốc 43K): Theo như giới thiệu từ tác giả, ứng dụng Baby Sleep PRO được xây dựng dành riêng cho các trả sơ sinh và trẻ nhỏ, sử dụng âm thanh đơn giản là những bài hát ru để giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về PowerLine PRO Unlock (22K, Giá gốc 43K): Ngoài khả năng hiển thị dung lượng pin như Energy Bar, ứng dụng này còn cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số khác như CPU, Memory, Signal, WiFi, Phone usage, Bedtime alert, Storage, SMS, Missed calls, Network v.v...



Tải về Twilight Pro Unlock (22K, Giá gốc 40K): Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn.



Tải về Mindroid PRO Unlock (21K, Giá gốc 40K): Ứng dụng mở khóa toàn bộ chức năng của Mindroid, cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất (tần số giúp kích thích não bộ, âm thanh, hình ảnh) để thiền hoặc tập trung vào công việc.


Tải về PDF Converter Pro (Miễn phí, Giá gốc 15K): Ứng dụng chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh (JPG hoặc PNG) với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa anh file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua iMessages, Email, Google Driver hay Dropbox v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về 26 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 26 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Samorost 2, This War of Mine: Stories - Father's Promise, GRIS, MudRunner, Hidden Folks, This War of Mine, The Escapists 2, Downwell, 60 Seconds, Beholder 2...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Bloom Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 39K)



Tải về Pix - Minimal Black/White Icon Pack (23K, Giá gốc 49K)



Tải về Pixel Pie Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 47K)



Tải về Pixel Pie DARK Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 47K)



Tải về OneUI Circle Icon Pack - S10 (Miễn phí, Giá gốc 47K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom