Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (05/01/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11529 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 34 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm 7Days: Offline Mystery Puzzle Interactive Novel, Galaxxy Idols PV, Underworld Office, Monopoly, The Game of Life, Mental Hospital VI, WindWings, hocus 2, League of Stickman 2020, Dungeon Corporation S... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Dungeon Corporation S (Miễn phí, Giá gốc 31K): Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


Tải về Dungeon & Pixel Hero VIP (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game RPG thích hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách vui vẻ và hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị và huyền bí trong game.


Tải về 7Days : Mystery Puzzle Interactive Novel Story (14K, Giá gốc 95K): Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


Tải về Mystic Guardian PV: Old School Action RPG (Miễn phí, Giá gốc. 84K): Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.



Tải về Galaxxy Idols PV (Miễn phí, Giá gốc 21K): Galaxxy Idols là game thời trang trực tuyến thử thách khả năng sáng tạo của bạn trên con đường trở thành ngôi sao tiếp theo của vũ trụ. Hãy phối đồ và thi đấu cùng với các người chơi khác trong trận đấu pvp, với các giám khảo là người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy trở thành người đi đầu xu hướng thời trang mới của dải ngân hà!


Tải về Timing Hero PV: Retro Fighting Action RPG (Miễn phí, Giá gốc 84K)


Tải về Wonder Knights PV: Retro Shooter RPG (Miễn phí, Giá gốc 84K)


Tải về Buff Knight Advanced - Retro RPG Runner (Miễn phí, Giá gốc 40K): Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


Tải về Underworld Office (21K, Giá gốc 152K): Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về Buff Knight - Offline Idle RPG Runner (21K, Giá gốc 42K): Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


Tải về Monopoly - Board game classic about real-estate! (31K, Giá gốc 125K): Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


Tải về The Game of Life (31K, Giá gốc 68K) / THE GAME OF LIFE Vacations (31K, Giá gốc 117K) / THE GAME OF LIFE 2 (31K, Giá gốc 49K): Đây là phiên bản thứ hai được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Tải về Stone Of Souls HD (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tương tự như Stone Of Souls HD, tuy nhiên cốt truyện đã được mở rộng với nhiều màn chơi, quái vật và nhiệm vụ để thực hiện hơn.



Tải về Colonies PRO (Miễn phí, Giá gốc 45K): Colonies PRO thuộc thể loại game giải đố với cách chơi khá thú vị, yêu cầu bạn phải kẻ các đường nối liền các ô hình giống nhau (cả màu sắc lẫn hình dạng) để ăn điểm.



Tải về Mental Hospital VI (6K, Giá gốc 42K): Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Reporter 2/Mental Hospital VI sex mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


Tải về Assassin Lord : Idle RPG (Magic) (Miễn phí, Giá gốc 45K): Trong Assassin Lord : Idle RPG (BUFF), bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.



Tải về Jaland (23K, Giá gốc 46K): Trong mỗi thế giới, bạn phải tìm một chìa khóa để đi đến thế giới tiếp theo. Trò chơi phiêu lưu này nói về việc tìm chìa khóa và bước vào thế giới tiếp theo. Tìm kiếm các môi trường quan trọng. Có một số câu đố. Và một khi bạn tìm thấy chìa khóa, bạn có thể dịch chuyển nó đến một thế giới mới và tìm kiếm lại. Đừng lo lắng rằng luôn có một con đường để vượt qua ngay cả khi bạn gặp khó khăn. Và không có gợi ý. Bạn phải tự hiểu nó, nếu không bạn sẽ bị mắc kẹt trong cùng một thế giới trong một thời gian dài.



Tải về WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium) (Miễn phí, Giá gốc 20K)


Tải về Hocus 2 (9.5K, Giá gốc 74K)


Tải về ShapeOminoes (Miễn phí, Giá gốc 13K): Tựa game xếp hình theo phong cách mới, yêu cầu người chơi sử dụng các mảnh ghép với hình dạng khác nhau để lấp đầy khuôn mẫu ở mỗi màn chơi. Càng về sau thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để hoàn thành vẫn không thay đổi.



Tải về Freelancer Simulator 2: Premium Edition (Miễn phí, Giá gốc 12K): Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


Tải về Merge Attack : Attack on Legion (Miễn phí, Giá gốc 19K)


Tải về League of Stickman 2020 - Ninja Arena PVP ( Dreamsky ) (Miễn phí, Giá gốc 6K): Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ - League of Stickman.


Tải về Path to Mnemosyne (23K, Giá gốc 116K): Một cô gái với đôi chân trần, một đường hầm vô tận và hàng loạt câu hỏi hóc búa, bạn phải suy tính đến mọi khả năng thì mới có thể đi dến tận dùng của tựa game Path to Mnemosyne cực kỳ thú vị này. Thế giới ảo ảnh trong cuộc phiêu lưu độc đáo trông giống như một bản phác họa sống động, siêu thực được vẽ bằng bút chì. Hãy kích hoạt các công tắc, bước qua những cánh cổng dịch chuyển tức thì và lật chính con đường đó để đi tiếp.


Tải về Neighbours from Hell: Season 1 (19K, Giá gốc 94K) / Neighbours from Hell: Season 2 - Premium (19K, Giá gốc 94K): Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng. [giảm giá lại]


Tải về Through the Darkest of Times (114K, Giá gốc 188K): Thời kỳ tăm tối gieo rắc nỗi khiếp sợ và nguy cơ. Nguy cơ bị bắt giữ bởi quân tuần tra Phát Xít đang đi lùng sục những người công khai chống lại quan điểm của họ. Nguy cơ bị quân đội Đức đánh đập hoặc thậm chí giết hại vì chống phá chế độ. Nguy cơ mất tất cả, kể cả những người thân yêu. Đây là cách chúng ta sống. Đây là cách chúng ta cố gắng tồn tại. Qua thời kỳ tăm tối.


Tải về League of Stickman 2-Sword Demon (Miễn phí, Giá gốc 6K): Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


Tải về Linn: Path of Orchards Premium (23K, Giá gốc 69K): Đây là một tựa game gỡ rối với lối chơi hấp dẫn và đồ họa cực đẹp, yêu cầu bạn phải sử dụng sự nhanh nhạy để xử lý tình huống, vượt qua thử thách ở mỗi màn chơi.



Tải về Defender Legend Premium: Hero Champions TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Defender Legend Premium: Hero Champions TD (Miễn phí, Giá gốc 45K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Ordesa - the interactive movie (53K, Giá gốc 94K): Game theo phong cách live action, cho phép người chơi điều khiển các nhân vật là người thực, mọi quyết định của bạn đều được nhà phát triển dàn dựng nhằm mang lại một trải nghiệm giống như ngoài đời thực.


(đang cập nhật)

XEM THÊM: Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 05/01/21

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom