Apple có thể sẽ ra mắt AirPods Pro và iPhone SE mới vào tháng 4

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1419 #1


Trang Macotakara đăng tải một thông tin từ chuỗi cung ứng, cho biết Apple sẽ ra mắt AirPods Pro mới và một chiếc iPhone SE mới vào tháng 4 năm 2021. Báo cáo nói rằng AirPods Pro mới sẽ có vỏ sạc được thiết kế lại, nhưng không đưa chi tiết về iPhone SE.

Macotakara trích dẫn các nguồn chuỗi cung ứng của Trung Quốc và nói rằng AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có “thiết kế mới cho hộp sạc”, được cho là vẫn dày 21mm, trong khi nó sẽ cao 46mm và rộng 54mm. Để so sánh, hộp sạc AirPods Pro hiện tại có kích thước cao 45,2mm và rộng 60,6mm.

Trước đó, Bloomberg đã báo cáo rằng AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có thiết kế "nhỏ gọn hơn" loại bỏ phần thân hiện tại nhô ra khỏi đáy của AirPods Pro.

Tuy nhiên, báo cáo của Bloomberg cảnh báo rằng những thay đổi thiết kế như vậy không được đảm bảo vì việc đóng gói linh kiện bên trong AirPods Pro thành một thiết kế nhỏ gọn hơn là một thách thức. Nếu báo cáo của Macotakara là đáng tin, AirPods Pro 2 có thể được phát hành ngay sau tháng 4.

Hơn nữa, báo cáo của Macotakara cho biết Apple cũng sẽ phát hành iPhone SE thế hệ thứ ba mới vào tháng 4. Báo cáo không cung cấp chi tiết, nhưng nếu máy thật sự ra mắt tháng 4 thì sẽ là đúng một năm sau khi iPhone SE 4,7 inch được phát hành vào năm 2020.

Các tin đồn cho rằng Apple đang nghiên cứu phiên bản iPhone SE lớn hơn, có thể sẽ có màn hình 5,5 inch và thiết kế tương tự như iPhone 8 Plus. Liệu đây có phải là điều mà báo cáo hôm nay đề cập đến hay không vẫn còn phải chờ xem.



Theo: MacRumors
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom