Thế Giới Di Động khởi động chương trình "Tết sẻ chia": trao tặng 1.000 tấn gạo đến 50.000 hộ gia đình trên khắp Việt Nam

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
944 #1

Thế Giới Di Động hôm nay đã chính thức khởi động chương trình “Tết sẻ chia – Trao tặng 1.000 tấn gạo” tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhằm trao tặng đến 50.000 hộ gia đình trên khắp 54 tỉnh thành Việt Nam nhân dịp Tết Tân Sửu đang đến gần. Tại sự kiện, 6.000 kg gạo đã được trao đến 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn hàng cũng có mặt để thực hiện hành động có ý nghĩa này.


Sau Lệ Thủy, Quảng Bình, chương trình sẽ có 201 điểm trao gạo, tại 54 tỉnh thành, thuộc 11 vùng miền trên khắp cả nước. Từ các khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), Bắc Trung Bộ (Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An…) miền Trung (Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…). Tổng giá trị của phần trao tặng lên đến 15 tỷ đồng, chương trình diễn ra từ ngày 13 đến hết 31/01/2021.


Năm 2020 là một năm đầy khó khăn với người dân trên khắp cả nước bởi đại dịch Covid 19, bão lũ và hạn hán gây thiệt hại nặng nề đến đời sống và kinh tế người dân. Chính vì vậy, Thế Giới Di Động xác định dịp Tết năm nay cần có những hành động chia sẻ một cách cụ thể và thiết thực đến tất cả mọi người. Bên cạnh chương trình khuyến mại với 100% hóa đơn đều hoàn "tiền tươi", giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm để gánh nặng mua sắm Tết trở nên nhẹ nhàng hơn, mỗi hóa đơn đều được trích ra từ 5.000 - 10.000 đồng để hình thành quỹ gạo 1.000 tấn, trao cho những gia đình thực sự nghèo khó mà đối với họ, niềm vui trong ngày Tết đơn giản chỉ là có đủ cơm ăn.


Đây cũng là lần đầu tiên một doanh nghiệp tư nhân có thể kết nối với hàng chục đối tác toàn cầu lớn như: Samsung, LG, Sony, Panasonic, Toshiba, Oppo, Vivo… để cùng chung tay tham gia một chương trình mang ý nghĩa nhân văn. “Tết sẻ chia - Trao tặng 1.000 tấn gạo” đã tạo ra một sự lan tỏa lớn và rộng khắp không chỉ về số lượng người nhận mà còn về số lượng đơn vị tham gia.


Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: “Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì mình có được cho cộng đồng. Những việc làm này đơn giản là xuất phát từ trái tim, từ tinh thần sẻ chia của Thế Giới Di Động. Tuy các phần quà có giá trị không quá lớn nhưng Thế Giới Di Động tin rằng nó rất thiết thực và quan trọng là có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình vượt lên hoàn cảnh khó khăn, vui Tết và chào đón một năm mới tươi sáng hơn”.













Trước đó, dịp Tết năm 2020, Điện máy Xanh cũng đã thực hiện chiến dịch "Cơm dẻo - Bếp ấm" nhằm trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào khó khăn thuộc 40 tỉnh thành khắp cả nước. Đồng thời, trong trận lũ lịch sử của các tỉnh miền trung, Điện máy Xanh và Thế Giới Di Động cũng mở đợt bán hàng không lợi nhuận nhằm hỗ trợ người dân tái thiết sau lũ, công ty cũng đã đồng hành với LG trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Operation Smile, mang nụ cười trọn vẹn cho trẻ em hở hàm ếch. Những hoạt động này thể hiện truyền thống tương thân tương ái và văn hóa sẻ chia nhân văn của Thế Giới Di Động.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom