4 trò chơi miễn phí cho iOS mà bạn nên thử qua

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2883 #1

Số lượng các trò chơi dành cho nền tảng iOS hiện nay đang ngày một tăng lên. Chính vì thế việc tìm cho mình những game mới sẽ trở nên khó khăn nếu bạn không có nhiều thời gian.

Dưới đây là danh sách 4 trò chơi miễn phí hấp dẫn cho iOS do diễn đàn tổng hợp lại giúp các bạn có thể tham khảo thêm và thử qua.

1. Star Wars: Galaxy of Heroes (FREE/iPhone and iPad)


Star Wars: Galaxy of Heroes là phiên bản game nhập vai chiến đấu mới nhất trong seri game Chiến tranh giữa các vì sao và được Electronic Arts phát hành miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch cũng như nền tảng Android.
2. Rolling Sky (FREE/iPhone and iPad)


Rolling Sky là một trò chơi đơn giản với sự kết hợp giữa đồ họa đẹp mắt cùng nhiều hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Tham gia trò chơi này, người chơi phải khéo léo điểu khiển quả bóng để di chuyển đến đích đến để chiến thắng và tiếp tục màn chơi tiếp theo, độ khó sẽ tăng dần hơn.
3. Trials Frontier (FREE/iPhone and iPad)


Trials Frontier là trò chơi thể loại đua xe địa hình vô cùng gay cấn, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Trong Trials Frontier, người chơi sẽ có cơ hội khám phá một thế giới của những chiếc xe mô tô địa hình mạnh mẽ với nhiều màn biểu diễn kỹ thuật mãn nhãn. Cạnh tranh với những người bạn trong bảng xếp hạng Global Leaderboard, nâng cấp các vòng đua vật lý để thách thức những tay lái hàng đầu thế giới trong những cuộc đua nảy lửa. Cùng chiếc mô tô của mình chu du qua những cuộc phiêu lưu kỳ thú, gặp gỡ những nhân vật đặc biệt và những vòng đua gây nghiện.
4. The Line Zen (FREE/iPhone and iPad)

The Line Zen là một trò chơi mang tính chất dễ gây nghiện, với đồ họa đơn giản nhưng mang lại nhiều niềm vui cho những người chơi. Không sở hữu cho mình nền đồ họa cầu kỳ, thiết kế hình ảnh trong game lại hết sức bình thường với kết hợp màu sắc hài hòa. Chỉ có 2 tông màu chính là Xanh và Đỏ nên người chơi sẽ dễ dàng nhận biết được đường đi và di chuyển dễ dàng hơn.

Ngươi chơi sẽ điều khiển chấm tròn màu xanh qua một con đường được vạch sẵn bằng cách chạm tay vào màn hình và vuốt theo những hướng mình muốn. Các đường đi trong The Line Zen xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên với những lối rẽ gấp khúc, chướng ngại vật rơi xuống bất ngờ nhằm cản trở người chơi. Không có đích đến trong game, người chơi phải sử dụng sự khéo léo điều khiển, phản xạ thật nhanh để mang lại số điểm cao nhất.
Theo: iPhoneHacks
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom