Apple được cho là sẽ mang cổng MagSafe và khe cắm thẻ microSD trở lại trên MacBook Pro mới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
983 #1


Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple cuối cùng có thể sẽ mang trở lại khe cắm thẻ SD tích hợp vào các mẫu máy tính MacBook Pro năm 2021.

Dòng sản phẩm MacBook Pro đã không còn khe cắm thẻ nhớ SD kể từ khi Apple loại bỏ tính năng này trong năm 2016, loại bỏ tất cả các cổng để chuyển sang cổng USB-C phổ biến. Điều này đã buộc nhiều người dùng chuyên nghiệp - những người dựa vào định dạng thẻ nhớ phổ biến để nhập ảnh và video vào máy tính của họ để chỉnh sửa - phải chuyển sang các nhiều loại cáp chuyển đổi để có được chức năng tương tự.

Tin tức được đưa ra sau một báo cáo trước đó từ tay bút Gurman của Bloomberg, người từng đưa ra khá nhiều tin tức chính xác về Apple. Nguồn tin ban đầu nêu chi tiết một số thay đổi mà Apple đang lên kế hoạch cho các laptop 14 inch và 16 inch sắp tới. Những thay đổi này bao gồm loại Touch Bar gây tranh cãi để quay lại các phím chức năng vật lý; cung cấp thiết kế vuông vắn hơn đồng bộ với các dòng iPad Pro, iPad Air và iPhone 12 gần đây; màn hình sáng hơn; và mang trở lại bộ sạc MagSafe từ tính của Apple. Quan trọng hơn là các mẫu laptop này sẽ chuyển sang phiên bản mạnh mẽ hơn của chipset ARM M1 của Apple.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo nổi tiếng cũng đã đưa ra những báo cáo tương tự, tuyên bố rằng các laptop MacBook mới sẽ cung cấp các cổng bổ sung.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom