iPhone 6s/6s Plus và iPhone SE có thể bị loại bỏ khỏi danh sách hỗ trợ của iOS 15

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
888 #1


Apple đang nghiên cứu iPhone thế hệ tiếp theo, nhưng đồng thời, công ty cũng đang phát triển một bản cập nhật phần mềm iOS 15 để cung cấp trải nghiệm mới cho người dùng.

Theo lịch phát hành điển hình của Apple, iOS 15 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu và như hàng năm, iOS 15 sẽ được cài sẵn trên iPhone mới và cập nhật trên các mẫu hiện có.

Nhưng với mỗi bản iOS hoàn toàn mới, Apple thường giới hạn các mẫu iPhone được cập nhật, các mẫu iPhone quá cũ sẽ không được nâng cấp nữa. Một báo cáo gần đây cho biết iOS 15 sẽ không còn hỗ trợ iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE phiên bản đầu tiên. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần iPhone 7 trở lên để nhận bản cập nhật lên iOS 15.

Tất nhiên, hiện tại đây chỉ là tin đồn, nhưng mặt khác, việc Apple loại bỏ iPhone cũ là điều hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là vì hệ điều hành mới hơn sẽ đi kèm với công nghệ và tính năng yêu cầu phần cứng mới mạnh hơn.

Apple dự kiến sẽ ra mắt bản iOS 15 cho lập trình viên tại WWDC vào mùa thu, nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, chúng ta sẽ biết thêm về dòng sản phẩm iPhone sẽ được hỗ trợ trong khoảng sáu tháng tới.



Theo: Softpedia
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
5/5/17
Bài viết
78
Được thích
26
#2
iOS bắt đầu đẻ nhanh như Android rồi, chả có đột phá gì mới nữa. Android 6,7,8,9,10, iOS 11,12,13,14...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom