TOP ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam tháng 01/2021 [P3]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10086 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật danh sách TOP ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 10 này, trong đó bao gồm một số app nổi bật như Adobe Lightroom, 1.1.1.1: Faster & Safer Internet, Duolingo, CapCut, Ulike, PicsArt Photo Editor... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

Xem thêm:


Adobe Lightroom (102,5 N đánh giá/#7 trong Ảnh & Video)

Adobe Photoshop Lightroom là công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí, mạnh mẽ giúp bạn bắt trọn và chỉnh sửa những hình ảnh tuyệt đẹp. Sử dụng các hiệu ứng tuyệt diệu một chạm để thực hiện những thay đổi nổi bật; Các chỉnh sửa nâng cao thay đổi màu sắc, độ phơi sáng, tông màu và độ tương phản; Điều chỉnh và tinh chỉnh màu sắc bằng bộ trộn màu. Kiểm soát được nhiều hơn nhờ khả năng phân loại màu nâng cao và đạt được hiệu ứng tuyệt đẹp; Cải thiện ảnh bằng các công cụ hàng đầu trong ngành; Lấy cảm hứng từ các bài học hướng dẫn của các nhiếp ảnh gia; Lấy cảm hứng từ các tài sản sáng tạo khác trong Lightroom với nội dung được cá nhân hóa, cài đặt trước miễn phí và khả năng theo dõi các tác giả mà bạn yêu thích; Khai thác tiềm năng của điện thoại bằng các chế độ kiểm soát độc đáo. Chọn từ phơi sáng, bộ hẹn giờ, cài đặt trước tức thì và hơn thế nữa...

[IOS] Tải về ‎Adobe Lightroom trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Adobe Lightroom - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


1.1.1.1: Faster Internet (54,8 N đánh giá/#5 trong Tiện ích)

Đây là một ứng dụng VPN, cho phép người dùng thiết lập kết nối an toàn thông qua một mạng khác trên Internet (chuyển tiếp tất cả lưu lượng network traffic tới hệ thống, nơi giúp truy cập tài nguyện mạng cục bộ từ xa và bypass việc kiểm duyệt). Do đó, chúng ta có thể sử dụng VPN để "vượt rào" tới những trang web bị hạn chế về mặt vị trí địa lý, bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng khỏi kẻ xấu khi dùng mạng công cộng hoặc cũng có thể cải thiện tốc độ truy cập internet (tuy trường hợp và hoàn cảnh) v.v...

[IOS] Tải về ‎1.1.1.1: Faster Internet trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về 1.1.1.1: Faster & Safer Internet - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)
XEM THÊM: Hướng dẫn buff WARP+ miễn phí cho ứng dụng 1.1.1.1 VPN mới nhất 2021



Instagram (869 N đánh giá/#2 trong Ảnh & Video)

Kết nối với bạn bè, chia sẻ những việc bạn đang làm hoặc xem tin tức mới của những người khác trên khắp thế giới. Khám phá cộng đồng của chúng tôi, nơi bạn được là chính mình và chia sẻ tất tần tật mọi thứ, từ những khoảnh khắc hàng ngày cho đến các mốc đáng nhớ trong cuộc sống.

[IOS] Tải về ‎Instagram trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Instagram - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



FPT Play - Thể thao, Phim, TV (119,9 N đánh giá/#5 trong Giải trí)

Ứng dụng FPT Play for Android TV đa nền tảng với hàng trăm kênh truyền hình Việt Nam và quốc tế, hàng nghìn giờ phim truyện và show giải trí hấp dẫn. Giao diện hiện đại, thân thiện, tốc độ nhanh, ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí trọn vẹn mọi lúc, mọi nơi. Phát sóng trực tiếp các giải thể thao hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, Seria A, cúp C1 (trên nhóm kênh K+), AFF, AFC… Hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế như nhóm kênh VTV, HTV, HTVC, VTC; nhóm kênh quốc tế FOX Movies, FOX Life, Fox Sport HD, Fox Sport 2, AXN, Warner Bros, Cinema World, Toonami, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, A+, Fashion TV…

[IOS] Tải về FPT Play - Thể thao, Phim, TV trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về FPT Play - Thể thao, Phim, TV trên Play Store (FREE/IAP)


Remini - AI Photo Enhancer (4,7 N đánh giá/#8 trong Ảnh & Video)

Ứng dụng Remini có thể làm cho những bức ảnh cũ, mờ hoặc chất lượng thấp được chụp bằng máy ảnh cũ hay điện thoại di động đạt độ nét cao hơn. Remini kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa các công nghệ nâng cao vào ứng dụng, từ đó giúp phục hồi hình ảnh chất lượng hơn.

[IOS] Tải về Remini - AI Photo Enhancer trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Remini - AI Photo Enhancer trên Play Store (FREE/IAP)


Duolingo - học tiếng Anh (108,9 N đánh giá/#3 trong Giáo dục)

Duolingo là một trong những phần mềm học đa ngôn ngữ tốt nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới giúp cho bạn không cần phải lựa chọn quá nhiều ứng dụng khi muốn học nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngoài ra, còn cung cấp cơ chế học tiên tiến khi kết hợp phương pháp "vừa học vừa chơi" giúp cho học viên đặc biệt là các trẻ nhỏ dễ dàng tiếp thu hơn so với việc học truyền thống.

[IOS] Tải về ‎Duolingo - học tiếng Anh trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Duolingo: học tiếng Anh miễn phí - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Grab: đồ ăn, giao hàng, gọi xe (14,6 N đánh giá/#1 trong Du lịch)

Grab là ứng dụng đặt xe công nghệ, giao thức ăn và thanh toán không cần tiền mặt hàng đầu Đông Nam Á. Với phiên bản ứng dụng Grab mới nhất, bạn sẽ được kết nối với cộng đồng tài xế rộng khắp của chúng tôi, qua đó di chuyển thoải mái như đi xe nhà; thoả mãn mọi cơn thèm ăn với nhiều món ngon được giao nhanh chóng hay thanh toán không cần tiền mặt vô cùng tiện lợi tại nhiều thành phố. Cần gì Grab nấy!

[IOS] Tải về ‎Grab: đồ ăn, giao hàng, gọi xe trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Grab: đồ ăn, ví điện tử, đặt taxi, giao hàng nhanh - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Zalo - Gọi Video sắc nét (855 đánh giá/#3 trong Mạng Xã hội)

Đây là một mạng xã hội được phát triển dưới nền tảng ứng dụng nhắn tin kiểu mới, giúp kết nối cộng đồng, tìm kiếm bạn mới và mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống thông qua tin tức gốc dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.

[IOS] Tải về ‎Zalo trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Zalo - Gọi Video sắc nét - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


TikTok (1,4 Tr đánh giá/#1 trong Giải trí)

TikTok là mạng xã hội cực HOT về video nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc. Bất kể là nhảy, múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng, người dùng được khuyến khích để cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và mặc sức thể hiện cá tính của mình. Được thiết kế cho thế hệ người trẻ yêu thích âm nhạc và sáng tạo, TikTok cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và giới trẻ trên toàn thế giới. TikTok là chuẩn mực mạng xã hội video mới cho giới trẻ năng động sáng tạo. Chúng tôi nỗ lực giúp các bộ óc sáng tạo có thể trở thành một phần của cuộc cách mạng nội dung.

[IOS] Tải về ‎TikTok trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về TikTok - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



YouTube (2,8 Tr đánh giá/#1 trong Ảnh & Video)

Xem nội dung mọi người đang xem về âm nhạc, trò chơi, giải trí, tin tức và nhiều nội dung khác. Đăng ký kênh, chia sẻ với bạn bè, chỉnh sửa và tải video lên, xem trên thiết bị bất kỳ. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát, xem nội dung đang thịnh hành, thể hiện bản thân bằng nhận xét, chia sẻ video với bạn bè, truyền video đến TV và hơn thế nữa – tất cả đều từ bên trong ứng dụng.

[IOS] Tải về ‎YouTube trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về YouTube - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Shopee (456,5 N đánh giá/#1 trong Mua sắm)

Ứng dụng được cải tiến liên tục để mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán vui vẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất từ lượng hàng phong phú trong và ngoài nước. Bên cạnh sản phẩm tiêu dùng, bạn còn có thể mua voucher dịch vụ, nạp tiền điện thoại và đặt ship đồ ăn nhanh NowFood. An tâm mua sắm từ các shop bán hàng uy tín được người mua đánh giá và bình chọn.

Đặc biệt, khi mua sắm trong mục Shopee Mall, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100% hoặc hoàn tiền gấp đôi. Thoải mái đặt ship hàng đến bất cứ đâu trong Việt Nam. Shopee đang liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng uy tín như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,… để sản phẩm được giao tận nơi người nhận nhanh nhất có thể.

[IOS] Tải về ‎Shopee: Mua Sắm Online #1 trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Shopee: Mua Sắm Online #1 - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Lazada - Online Shopping App (1 Tr đánh giá/#2 trong Mua sắm)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ từ kênh bán hàng trực tuyến Lazada, cung cấp cho bạn khả năng tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm mới mỗi ngày, hơn 12000 mặt hàng chính hãng với giá tốt nhất nhờ việc độc quyền hợp tác với nhiều thương hiệu lớn bao gồm: Adidas, L’Oréal, Lock&Lock, Nestle, Casio, và nhiều thương hiệu khác.

[IOS] Tải về ‎Lazada - Top #1 App Mua Sắm trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Lazada Vietnam - Top #1 App Mua Sắm - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



CapCut (5,4 N đánh giá/#5 trong Ảnh & Video)

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa video với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Cung cấp các công cụ hỗ trợ như stickers để chèn vào video, điều chỉnh tốc độ phát, tạo hiệu ứng slowmotion, chèn nhạc vào video v.v...

[IOS] Tải về ‎CapCut trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về CapCut - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



Ulike - Define trendy selfie (224,9 N đánh giá/#4 trong Ảnh & Video)

Tinh chỉnh gương mặt theo thời gian thực, hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu, không cần chỉnh sửa gì thêm! Hỗ trợ lưu trữ tùy chỉnh của gương mặt mẫu, mỗi lần chụp là một nàng tiên cổ tích. Có rất nhiều tác mẫu tư thế về chụp ảnh, dạy từng bước cho bạn, một lần được cách chụp ảnh của người hot. Ảnh tự chụp, ảnh đời thường, ảnh du lịch? Camera Ulike có thể sử dụng trong tất cả tình hình nhé. Các bộ lọc được kết hợp với trang điểm để tạo ra một kho hình ảnh tổng thể đa dạng, mỗi bức ảnh là một phong cách khác nhau của bản thân, dễ dàng tạo nên những bức ảnh tạp chí cao cấp.

[IOS] Tải về ‎Ulike - Define trendy selfie trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Ulike - Define your selfie in trendy style - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)



PicsArt Photo Editor (138,4 N đánh giá/#5 trong Ảnh & Video)

PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh và video tốt nhất trên di động! Hãy giải phóng sức sáng tạo của bạn với một trong những ứng dụng phổ biến nhất với trên 1 tỉ lượt tải về tính tới hiện tại. PicsArt gửi bạn mọi thứ cần thiết để chỉnh ảnh và video thật xịn. Điều tuyệt nhất là gì ư? Đó là nó miễn phí! Hãy chỉnh ảnh và video, vui chơi cùng công cụ tạo sticker và ảnh ghép, doole trên ảnh và hơn thế nữa. Bạn không cần có kinh nghiệm chỉnh sửa chuyên nghiệp!

[IOS] Tải về ‎PicsArt Chỉnh Sửa Ảnh & Video trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về PicsArt Photo Editor: Tạo Ảnh ghép & Chỉnh sửa Ảnh - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


TECHRUM.VN / APP STORE

 

namkhacv

New Member
Tham gia
14/12/20
Bài viết
26
Được thích
2
#2
Có VPN 1111 thấy VIệt Nam cũng cày dữ à nghen
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom