Xiaomi Mi Band 6 sẽ tích hợp GPS, giao diện mới, thêm nhiều chế độ tập luyện

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2144 #1

Firmware cho Xiaomi Mi Band 6 được phát hiện trong ứng dụng Zepp (trước đây là Amazfit), tiết lộ các nâng cấp quan trọng so với Band 5. Như thường lệ, có hai phiên bản - một dành cho Trung Quốc (XMSH16HM, có NFC) và một dành cho thị trường toàn cầu (XMSH15HM, rất có thể không có NFC).


Vòng tay mới sẽ có bộ thu GPS tích hợp, sẽ cung cấp dữ liệu tốc độ và khoảng cách chính xác cho các bài tập của bạn (màn hình quá nhỏ để sử dụng GPS điều hướng khi di chuyển). Để định vị nhanh hơn, ứng dụng điện thoại sẽ gửi dữ liệu A-GPS đến vòng tay.

Vòng tay mới sẽ có cảm biến SpO2 (đo oxy trong máu), giống như phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, Band 6 sẽ bổ sung thêm 19 chế độ tập luyện mới.


Để giúp bạn tập trung, Kỹ thuật Pomodoro đã được thêm vào - một phương pháp quản lý thời gian sử dụng bộ đếm thời gian. Thông báo ứng dụng sẽ bị chặn trong khoảng thời gian 25 phút, sau đó vòng tay sẽ rung để nhắc bạn nghỉ 25 phút.

Người dùng sẽ có thể xem dữ liệu giấc ngủ trên chính vòng tay (hiện tại, bạn chỉ có thể xem trong ứng dụng điện thoại). Điều này có thể cho thấy màn hình lớn hơn và có một số thông tin cho thấy màn hình sẽ có độ phân giải cao hơn.

Giao diện người dùng sẽ được làm mới, đây là một số mặt đồng hồ mặc định:


Mi Smart Band 6 sẽ có thể điều khiển các thiết bị gia đình thông minh sử dụng nền tảng Mi Home.

Có vẻ như Mi Band 6 sẽ có thể hiển thị biểu tượng cảm xúc bên trong thông báo - 308 hình ảnh đã được phát hiện trong số các tệp Resources. Vòng tay sẽ có thể từ chối cuộc gọi bằng trả lời tự động, những thứ như "Tôi hiện đang lái xe, vui lòng liên hệ với tôi sau."



Mi Smart Band 5 hiện tại đã ra mắt vào giữa tháng 7 năm ngoái, vì vậy chúng ta còn vài tháng nữa là đến chu kỳ tiếp theo.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

quocthinh0711

New Member
Tham gia
26/1/21
Bài viết
1
Được thích
0
#2
chỉ cần thêm GPS độc lập thì mi band đã quá ngon rồi, chờ giá xem thử thế nào nữa là được, xem thử có best trong tầm giá ko :D
 

namkhacv

New Member
Tham gia
14/12/20
Bài viết
26
Được thích
2
#3
chỉ cần thêm GPS độc lập thì mi band đã quá ngon rồi, chờ giá xem thử thế nào nữa là được, xem thử có best trong tầm giá ko :D
hàng Trung Quốc trong nước tốt bao nhiêu thì hàng ngoài quốc gia TQ tệ bấy nhiêu... ngoài cắt xén và giành giựt thị trường thì cảm nhận sau khi dùng điện thoại Xiaomi vì mất điện thoại mua loại rẻ dùng chưa được 1 năm thì xuống máy xấu kinh khủng kèm theo giật và lag ... bonus thêm đơ và loạn cảm ứng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom