Mời tải về Dandara: Trials of Fear Edition, tựa game hành động đi cảnh đang miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4082 #1

Dandara là tựa game mang phong cách Metroid với lối chơi hành động đi cảnh khá thú vị, đưa người chơi đến chuyến phiêu lưu trong thế giới hư cấu Salt, nơi đang bị cai trị bởi những kẻ độc tài và chúng sử dụng sức mạnh để bóc lột sức lao động của những người dân tự do. Từ một nơi từng được xem là thiên đường, xinh đẹp, sau thời gian ngắn đã biến thành "địa ngục" trần gian và gần như bị cô lập với thế giới bên ngoài.

Tại đây, bạn sẽ hóa thân thành nữ chiến binh dũng cảm Dandara, tia hy vọng duy nhất để giúp xóa bỏ sự u ám trong thế giới Salt và giải phóng người dân khỏi sự cai trị của những tay đồ tể khát máu. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp nhân vật của mình thực hiện một hành trình xuyên suốt qua các vùng đất tăm tối, chiến đấu với rất nhiều tên độc tài và vén màn những bí mật trên hành trình đó.


Hiện tại, tựa game này đang được tặng miễn phí trên nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store trong thời gian ngắn (từ 29/01 - 04/02/2021). Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật, hãy nhanh tay nhận ngay Galactic Civilizations III trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: Dandara: Trials of Fear Edition ($5.99 USD > FREE)
  • Windows Windows XP / OS X 10.8 hoặc cao hơn
  • CPU 1.8 GHz hoặc cao hơn
  • RAM 4 GB hoặc cao hơn
  • Storage 1 GB hoặc cao hơn
  • Languages Supported [AUDIO] English [TEXT] English, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, French, German, Italian, Japanese, Korean, Portuguese, Portuguese - Brazil, Russian, Spanish - Spain
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom