Lộ diện ảnh render của Sony Xperia 1 III 5G với thiết kế cũ, camera tích hợp ống kính tiềm vọng

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3625 #1

Dòng Xperia của Sony tuy không còn quá nổi bật nhưng chúng vẫn có điểm nét riêng của mình so với phần còn lại. Sau gần 1 năm ra mắt của Sony Xperia 1 II, nay chúng ta sẽ đến với loạt ảnh render đầu tiên của flagship Xperia thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Xperia 1 III 5G.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố loạt ảnh render cho flagship Xperia thế hệ mới này. Về mặt thiết kế và ngoại hình, có thể thấy máy gần giống hệt với Xperia 1 II nhưng kích thước đã được giảm xuống một chút và độ dày lại tăng lên.

Máy vẫn được trang bị mặt lưng bằng kính, đi cùng khung kim loại viền phẳng và có kích thước 161.6 x 67.3 x 8.4mm (tăng thêm 9.6mm với phần camera sau), đi cùng với một số nâng cấp đáng chú ý và các tính năng mới.


Với mặt trước, cũng không có nhiều điểm nổi bật nếu không muốn nói là giống hệt với thế hệ tiền nhiệm, khi máy trang bị màn hình phẳng OLED CinemaWide 6.5 inch, tỉ lệ 21:9, hỗ trợ chuẩn 4K HDR và các phần viền đều mỏng tương đương nhau, ít có sự chênh lệch.

Với mặt sau, máy vẫn trang bị cụm ba camera được hỗ trợ từ Zeiss với lớp phủ Zeiss T*, cảm biến 3D iToF nhưng riêng ống kính thứ 3 đã chuyển sang dạng ống kính tiềm vọng / tele và điều này có thể nâng cao khả năng zoom quang học.

Ngoài ra, Sony Xperia 1 III sẽ hỗ trợ kết nối 5G, jack 3.5 mm huyền thoại, khe cắm MicroSDXC, trang bị cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, hệ thống loa kép phía trước cùng phím tắt mới chuyên dụng được cho là tương tự như Xperia PRO 5G.


Tuy nhiên, chưa có ngày ra mắt cho sản phẩm này và năm nay, hai sự kiện MWC Barcelona | Shanghai đã được hoán đổi, khi MWC Shanghai được tổ chức trước từ 23/2 - 25/2/2021 và MWC Barcelona được tổ chức sau từ 28/6 - 1/7/2021 nên Sony sẽ tổ chức sự kiện ra mắt tại 1 trong 2 hoặc khoảng thời gian ở giữa 2 sự kiện này.

Xem thêm:


Theo Voice.​
 
Top Bottom