Samsung gián tiếp xác nhận smartphone màn hình cuộn và trượt sắp được ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1072 #1

Samsung kể từ khi ra mắt Galaxy Fold hồi tháng 2/2019 đã tạo nên hiệu ứng lớn cho việc chuyển đổi việc trải nghiệm smartphone từ phẳng quen thuộc trở thành gập. Sắp tới đây, chúng ta sẽ thấy nhiều dạng smartphone hơn nữa, không chỉ là màn hình gập.

Theo đó, tờ SamMobile trích dẫn từ video của Samsung Display cho biết công ty sẽ sớm ra mắt smartphone thế hệ mới với 2 dạng gồm cuộn và trượt. Rõ ràng là nhiều sản phẩm đều có công nghệ từ công ty này nên không có gì ngạc nhiên nếu điều này sẽ diễn ra trong tương lai.

Tất nhiên là cách làm của Samsung không giống như các nhà cung cấp bên thứ ba đang sốt sắng nhằm quảng cáo các giải pháp của riêng mình để biến màn hình linh hoạt từ khái niệm ở tương lai thành hiện thực trên thị trường.


Ảnh: Ông Lee Jae-yong, Phó chủ tịch Công ty Điện tử Samsung tại trung tâm R&D được cho là cầm smartphone màn hình cuộn hồi tháng 11/2020
Dù trọng tâm của đội R&D về màn hình hiện đang chuyển sang các yếu tố khác nhưng dòng Galaxy Z series đều không có khả năng kết thúc sớm. Trong tương lai, Samsung vẫn dự kiến sẽ tung ra 4 smartphone màn hình gập vào năm 2021.

Mặc dù là các thử nghiệm smartphone màn hình cuộn và trượt của công ty vẫn có thể tung ra thị trường trước cuối năm nay nhưng năm 2022 hoặc là lâu hơn mới là sự đánh cược an toàn hơn rất nhiều cho những nỗ lực nghiên cứu kì công này.

Ngoài ra, Samsung Display cho biết trong hội nghị nhà đầu tư hôm 29/1 vừa qua thì tốc độ thay đổi của một vài thế hệ flagship Galaxy gần đây nhất sẽ được toàn diện bởi danh mục thiết bị có thể uốn cong ngày càng tăng lên trong thời gian tới.


Xem thêm:


Theo SamMobile.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom