Gỡ ứng dụng Facebook có thể tăng hiệu suất và thời lượng pin cho thiết bị Android

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2443 #1
Facebook có thể xem là một trong những "sát thủ" pin trên các thiết bị di động. Ngoài việc làm giảm hiệu năng thiết bị Android, ứng dụng Facebook còn được cho là thủ phạm "hút pin" nghiêm trọng. Để tìm hiểu vấn đề này, blogger công nghệ Russell Holly đã thử đào sâu tìm hiểu ứng dụng và phát hiện ra khá nhiều điều thú vị.


Holly cho biết một thực tế mà anh ta nhận thấy đó là cuộc sống hàng ngày sẽ tốt hơn khi không dùng Facebook trên Android. Không chỉ riêng Holly, một người dùng Reddit với nick pbrandes_eth cũng tiến hành kiểm thử và cho biết ứng dụng gây ảnh hưởng đến hiệu suất trên chiếc LG G4 (mà anh ta đang dùng).

Cả hai người đều đi đến cùng một kết luận rằng khi gỡ Facebook và Facebook Messenger, các ứng dụng khác sẽ khởi chạy nhanh hơn 15%. Họ đã thử nghiệm với 15 ứng dụng riêng biệt và ghi chú cẩn thận từng lần test, sau đó đưa bài thử cho các người dùng Reddit khác thử trên thiết bị của họ. Kết quả đều gần như nhau cho việc cải thiện hiệu suất nếu gỡ hai ứng dụng trên.


Facebook luôn leo lên "top" sử dụng pin​

Phóng viên của trang The Guardian rất hứng thú với bài thử nghiệm và cũng đã thử xem liệu thời lượng pin sẽ ra sao? Kết quả là ngoài việc tăng hiệu suất sử dụng, thời lượng pin còn tăng thêm 20%. Tuy nhiên nếu như vậy, bạn sẽ phải chấp nhận sử dụng giải pháp Facebook trên trình duyệt web, mà theo nhiều người là dù không tiện bằng nhưng cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu như nhận thông báo, chat, các tính năng mới nhất...không thua kém gì ứng dụng gốc.

Gần đây một phát ngôn viên của Facebook cũng chia sẻ "Chúng tôi đã nghe nhiều người nói về trải nghiệm hiệu suất không tốt từ Android. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ báo cho bạn sớm nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải thiện điều này".

tdiddy.2
TechRum
Theo The Guardian
 

NK9

New Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
148
Được thích
84
#2
Các bạn đang đi theo con đương mà ae wp vẫn đang làm :byebye:
 

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#3
trải nghiệm app face ngon thì mua iPhone mà xài

Còn muốn không có app mà cài hãy mua windowsphone =))
 
Tham gia
12/6/15
Bài viết
76
Được thích
42
#5
Chạy ngầm hăng quá mà :)))) bỏ greenify cho hibernate r vẫn wake lên lại mới ghê
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#6
Mình xóa và dùng web ngon lành...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom