Samsung chính thức ra mắt bản nhạc Over The Horizon 2021, mời các bạn cùng thưởng thức

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3859 #1

Mỗi năm, Samsung đều công bố bản nhạc huyền thoại Over The Horizon theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu như năm ngoái, Samsung ra mắt Over The Horizon 2020 đưa chúng ta hòa mình với vùng núi cao với những cánh rừng bao la bát ngát, hòa với tiếng reo róc rách của những con suối hiền hòa và những khung cảnh ven biển tuyệt đẹp thì năm nay Samsung đưa chúng ta vào cảm giác sâu lắng, du dương và gợi lên niềm hi vọng và lạc quan với sự thể hiện của nghệ sĩ piano Yiruma.

Có lẽ khi nhắc đến nghệ sĩ Yiruma, nhiều người chúng ta sẽ biết đến anh với những bản nhạc như Kiss The Rain, River Flows In You,.... và nay anh đến với vai trò mới là viết và phối khí lại cho dòng Galaxy S21 series 5G nhằm mang đến cho chúng ta những giây phút thoải mái và thân thuộc nhất có thể.

Từng giai điệu này được Samsung cho biết là sáng tác sau những thay đổi lớn đã xảy ra trên thế giới trong một năm vừa qua mà chúng ta đã chứng kiến. Màn biểu diễn với "Over the Horizon" của nghệ sĩ piano điêu luyện trên cây đại dương cầm chứa đầy niềm hi vọng và sự lạc quan.


Chia sẻ về giai điệu Over The Horizon 2021 lần này, anh cho biết: "Over the Horizon là một giai điệu tuyệt đẹp với năng lượng tươi mới và tươi sáng. Trong khi sắp xếp các bài hát với sự ngẫu hứng, hơn 10 phiên bản của 'Over the Horizon' đã được tạo ra".

Yiruma cho biết thêm: "Phiên bản đầu tiên chạm đến trái tim tôi chính là phiên bản mà tôi đã thực hiện và cuối cùng, điều tốt nhất làm nên chính là sự đơn giản. Trong cùng một thời đại bình thường mới, một giai điệu gồm một cây đàn piano thì nó đơn giản mà lại hợp với nhau hơn".

Có thể thấy, Samsung không nói gì nhiều cho bản nhạc Over The Horizon 2021 lần này và có lẽ, Samsung quyết định để chúng ta mỗi người có những suy nghĩ, cảm xúc cho riêng mình khi lắng nghe từng giai điệu đầy cảm xúc này.


Thực ra, ngay khi nghe được giai điệu này lần đầu bị rò rỉ từ đầu tháng 1/2021 thì mình đã cảm nhận được sự sâu lắng, du dương và tâm hồn lúc ấy có cảm giác bay bổng theo tiếng piano trên những cánh đồng hoa đầy màu sắc rực rỡ, gợi lên sự lạc quan và hi vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Những giai điệu này cũng có thể chữa lành "tâm hồn" cho mình hay cho chính bạn khi đã trải qua một năm 2020 đầy cảm xúc và thế nên, như đã nói ở trên thì Samsung không ghi gì nhiều và đã để cho chúng ta tự cảm nhận và suy nghĩ.

Đôi khi có những lúc mệt mỏi hay suy nghĩ quá nhiều trong cuộc sống này, bản nhạc này cũng giúp mình giảm nhẹ và vơi bớt đi những điều ấy.


Còn riêng các bạn, các bạn cảm thấy cảm thấy như thế nào? Hãy cùng để lại ý kiến và chia sẻ cùng với TECHRUM nhé!

Xem thêm:


Theo Samsung (1 & 2).​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom