Tựa game Plague Inc. ra mắt DLC miễn phí cho phép người chơi tự tay kiểm soát đại dịch COVID-19

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2308 #1
Plague Inc: Evolved là một tựa game trong đó người chơi có nhiệm vụ phải tạo ra và lây lan mầm bệnh trên toàn cầu nhanh nhất và rộng nhất có thể, với nỗ lực hủy diệt cả thế giới bằng chính mầm bệnh của mình. Tựa game này rất phổ biến, nhưng Plague Inc đã gây tranh cãi trong bối cảnh Coronavirus bùng phát tại Vũ Hán và game đã bị cấm ở Trung Quốc. Nhà phát triển Ndemic Creations đã thực hiện các động thái chiến lược để mang lại cho tựa game của mình một cái nhìn tốt hơn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Cụ thể khi cả thế giới đang phải oằn mình chống lại đại dịch COVID-19, nhà phát triển Ndemic Creations mới đây đã tung ra bản DLC mới của Plague Inc để cho phép người chơi chiến đấu chống lại đại dịch chứ không chỉ lây lan virus như trước. Khi cuộc chiến chống lại COVID-19 diễn ra, nhà phát triển hiện đang cung cấp miễn phí DLC mới này cho tất cả game thủ trên toàn thế giới.


Theo đó bản DLC mới được đặt tên là The Cure, đây là bản DLC lớn nhất từ trước đến nay của Plague Inc và hiện nó đã có sẵn trên nền tảng Steam hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai sở hữu tựa game gốc. DLC được thực hiện với sự giúp đỡ của các chuyên gia y tế thế giới từ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Liên minh chuẩn bị sẵn sàng Dịch bệnh (CEPI) và Mạng lưới ứng phó và cảnh báo Dịch bệnh Toàn cầu (GOARN).

Bản DLC bổ sung các cơ chế gameplay hoàn toàn mới vào Plague Inc, người chơi sẽ trở thành người bảo thế thế giới và săn lùng dịch bệnh với các nhóm nghiên cứu, kiểm soát sự bùng phát dịch bệnh bằng các chương trình xã hội, hỗ trợ các biện pháp kiểm soát đó bằng các chương trình kinh tế và cuối cùng là phát triển một loại vaccine chống lại dịch bệnh. Tất cả các bước đó đều dựa vào sự hợp tác giữa các quốc gia trên toàn thế giới.


Ndemic Creations đang tặng miễn phí bản DLC này cho bất kỳ game thủ nào sở hữu tựa game gốc, "Cho đến khi COVID-19 được kiểm soát," theo mô tả của Ndemic Creations trên Steam. Nhà phát triển Ndemic Creations đã được chứng minh là một công ty game quan tâm sâu sắc đến đại dịch hiện tại, vì họ cũng đã quyên góp hơn một phần tư triệu USD để chống lại COVID-19. Plague Inc. hiện có trên iOS, Android, PC, PS4 và Xbox One.

Bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí bản DLC The Cure hoàn toàn miễn phí trên Steam theo đường link TECHRUM để dưới đây:
Theo Gamerant
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Bản chính cũng chỉ còn có 60k. Ngon quá rùi :x
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom