Jeff Bezos thông báo từ chức CEO Amazon

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1365 #1


Jeff Bezos sẽ từ chức CEO và chuyển sang vị trí mới tại công ty với tư cách là chủ tịch điều hành hội đồng quản trị Amazon vào quý 3 năm 2021. Andy Jassy, người hiện giữ chức giám đốc điều hành Amazon Web Services (AWS), sẽ thay thế Bezos làm Amazon CEO.

“Trở thành Giám đốc điều hành của Amazon là một trách nhiệm sâu sắc và nó rất tốn thời gian, công sức. Khi bạn có trách nhiệm như vậy, thật khó để tập trung vào bất cứ điều gì khác”, Bezos nhận xét trong email thông báo về sự thay đổi. “Tôi sẽ tiếp tục tham gia vào các sáng kiến quan trọng của Amazon nhưng cũng có thời gian và năng lượng tôi cần để tập trung vào Quỹ Day 1, Quỹ Trái đất, Blue Origin, The Washington Post và những niềm đam mê khác của tôi.”

Bezos là Giám đốc điều hành của Amazon kể từ khi ông thành lập công ty vào năm 1994 và ông đã điều hành gã khổng lồ thương mại điện tử khi nó phát triển từ một cửa hàng sách trực tuyến thành một trong những công ty công nghệ thống trị nhất trên thế giới.

Jassy là một gương mặt quen thuộc tại công ty, ông đã gia nhập vào năm 1997, lãnh đạo nhóm Amazon Web Services kể từ khi nó được thành lập vào năm 2003 và được bổ nhiệm làm CEO của AWS vào năm 2016. Việc lựa chọn Jassy - người đã đứng đầu dịch vụ đám mây của Amazon kể từ khi bắt đầu - thay vì một giám đốc bán lẻ hoặc phần cứng là một điều nói lên những ưu tiên trong phát triển công ty của Amazon.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom