Apple Music cho Android đã cho phép người dùng nghe nhạc lưu trên thẻ nhớ

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
1363 #1

Mới đây, trong bản cập nhật mới được phát hành trên chợ ứng dụng Google Play Store, ứng dụng Apple Music dành cho nền tảng Android đã cho phép người dùng chơi các bài hát trên thẻ nhớ ngoài để nghe offline khi không có kết nối mạng.

Đây có lẽ là một trong những tính năng được người dùng Android mong chờ nhất trên dịch vụ nghe nhạc của Apple, vì hiện nay có rất nhiều dòng smartphone Android thường có ưu thế về dung lượng lưu trữ hơn hẳn iPhone do có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ.

Không những thế, với giá cả của nhiều loại thẻ nhớ microSD đang có mặt trên thị trường ngày càng giảm và dung lượng thì lại ngày càng tăng. Nhiều thiết bị Android có thể hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài lên đến 128 GB. Trong khi đó, phiên bản iPhone có bộ nhớ trong lớn nhất hiện tại cũng chỉ có 128 GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Apple Music hiện đang được phát hành miễn phí trên Google Play Store dành cho người dùng Android, các bạn có thể cài đặt và trải nghiệm ứng dụng nghe nhạc hấp dẫn của "Táo khuyết" ở địa chỉ sau:
Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom