Tết‌ ‌chưa‌ ‌kịp‌ ‌sắm‌ ‌gì‌ ‌thì‌ ‌cứ‌ ‌lên‌ ‌ngay‌ ‌Shopee,‌ ‌gì‌ ‌cũng‌ ‌có‌ ‌mà‌ ‌giao‌ ‌siêu‌‌ nhanh!‌

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2149 #1

Đối với người trưởng thành, có lẽ không khí Tết ngập tràn nhất chính là thời điểm người người nhà nhà đổ ra hàng quán để sắm sửa đồ đạc ngày Tết. Góc này bán bánh kẹo, góc kia bán đào mai, góc xa hơn người ta bán đồ lễ. Chỉ có dạo phố những dịp này mới cảm nhận được “đúng là Tết đang về thật rồi!”

Nhưng năm nay lại đặc biệt hơn những năm trước. Năm 2021, cả nước sẽ đón một mùa Tết tại gia, hạn chế gặp mặt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Cũng không vì vậy mà nhu cầu mua sắm Tết lại giảm đi, dù ở nhà nhưng bánh mứt, quà cáp, hoa lá mùa xuân như miền Bắc thì sắm đào, miền Nam thì mua mai vẫn phải đầy đủ để đón một cái Tết đúng nghĩa.

Cứ tưởng sẽ vất vả hơn khi phải hạn chế ra khỏi nhà để sắm sửa, nhưng thật may mắn vì đã có Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng, muốn gì cũng có, cứ để Shopee lo. Chỉ cần lướt Shopee, chọn mua và thanh toán, sau 2 tiếng bạn đã có thể nhận được rồi. Đặc biệt, Shopee sẽ hỗ trợ giao xuyên Tết để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng từ dụng cụ chăm sóc nhà cửa, vui chơi và giải trí của bạn và gia đình hay gợi ý các thức bánh mứt làm quà ngày Tết.
Tham khảo nhanh loạt gợi ý bên dưới để thỏa sức mua sắm cho một mùa Tết đủ đầy nào!


Thử sức với board game khó nhằn: Trò chơi Lớp học mật ngữ - Siêu Thú Ngân Hà


Board game Trò chơi Lớp học mật ngữ - Siêu Thú Ngân Hà được chuyển thể từ bộ truyện tranh top bán chạy cùng tên. Với nét vẽ được thổi hồn ấn tượng bởi chính nhóm tác giả B.R.O cùng lối chơi hài hước, vui vẻ nâng tầm tư duy chiến thuật từ Board Game Việt Nam, Siêu Thú Ngân Hà chắc chắn sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng không chỉ fan bộ truyện Lớp Học Mật Ngữ, mà còn cả tín đồ cuồng mộ board game.

Đồ chơi vui tết truyền thống - Rút gỗ màu Vivitoys


Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bền, đẹp, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được đóng hộp đẹp mắt, thích hợp dùng làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào những dịp lễ Tết như hiện nay.
Mỗi thanh gỗ sẽ có đính kèm một con số nhất định, người chơi lần lượt đổ xí ngầu, sau đó sẽ rút thanh gỗ mang số tương tự rồi xếp chồng lên trên, người làm sập tháp gỗ là người thua cuộc. Hơn nữa, những thanh gỗ này còn thể làm lắp ráp thành những mô hình theo ý tưởng của riêng mình, nếu chịu đầu tư thêm ít thời gian, chắc chắn sẽ trở thành một tác phẩm mang tính nghệ thuật.

BÁNH MỨT MÙA TẾT - MÓN QUÀ TRAO TAY ĐẦY Ý NGHĨA

Bánh quy Oreo vỏ Socola sữa


Sự kết hợp giữa hai nhãn hiệu có tiếng trong giới bánh kẹo là Oreo và Cadbury, đã cho ra đời siêu phẩm Bánh quy Oreo vỏ Socola sữa. Trong một chiếc bánh được phủ socola ngọt ngào là vị đắng nhẹ độc quyền chỉ có ở Oreo. Mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ với lớp Socola mềm mịn bên ngoài và lớp bánh Oreo thật giòn bên trong. Ngoại hình bắt mắt của Bánh quy Oreo vỏ Socola sữa và hương vị độc đáo này sẽ rất phù hợp làm quà Tết cho người thân đấy.

Kẹo hương dâu tây L'angfarm


Dễ dàng thưởng thức đặc sản Đà Lạt nhờ Shopee. Kẹo hương dâu tây L'angfarm nay chỉ cần 2 tiếng đã có thể nằm trong khay bày mứt Tết nhà bạn. Kẹo có vị chua nhẹ, đặc trưng của dâu tây chín Đà Lạt, bọc một lớp vỏ đường ngọt ngào bên ngoài. Nghiện gì thì có thể bỏ nhưng kẹo dâu này không thể rồi.

Tết rôm rả cùng Kẹo hương cà phê Kopiko


Kẹo hương cà phê Kopiko vốn đã rất thân quen với những mùa Tết của người Việt. Viên kẹo có vị cà phê đắng nhẹ, mùi thơm đặc trưng kết hợp cùng vị sữa thơm béo đậm đà, tưởng đối lập nhưng lại hoà quyện vào nhau một cách ngọt ngào. Lại thêm một năm cùng Kopiko đón Tết nhé!

Alpenliebe vị muối ớt


Đổi vị ngày Tết sau chuỗi bánh chưng, hột vịt liên miên bằng Alpenliebe vị muối ớt. Nổi lên như một hiện tượng, Tết năm nay hãy để Alpenliebe vị muối ớt chứng minh sức hấp dẫn khó cưỡng của mình. Viên kẹo là sự kết hợp mới lạ giữa vị chua ngọt dịu của xoài cùng vị cay cay từ muối ớt, tan ngay từ đầu lưỡi, cực kỳ kích thích vị giác nhé.

Deal xịn chẳng thể bỏ qua. Hãy cùng Shopee đón một mùa Tết vui vẻ, đầy đủ và an toàn nhé!

THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÁC

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và hỗ trợ các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí trong thời gian nghỉ Tết, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay, NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.


Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi siêu hấp dẫn. Đặc biệt, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho loạt dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.

 
Top Bottom