Microsoft sẽ gỡ cài đặt trình duyệt Edge cũ khỏi PC Windows vào ngày 13 tháng 4

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1505 #1


Microsoft đã có một kế hoạch nghỉ hưu cho phiên bản cũ của trình duyệt Edge. Vào ngày 13 tháng 4, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật tích luỹ và bản cập nhật này sẽ xóa phiên bản Edge cũ khỏi máy tính Windows 10 và cài đặt phiên bản mới dựa trên Chromium, công ty đã công bố kế hoạch vào thứ Sáu.

Phiên bản Edge mà Microsoft sắp gỡ cài đặt là phiên bản ra mắt cùng với Windows 10. Nó sử dụng công cụ render EdgeHTML của riêng công ty. Vào năm 2019, công ty thông báo họ đang xây dựng lại trình duyệt từ đầu để tận dụng nhân Chromium của Google. Vào tháng 6 năm ngoái, Microsoft bắt đầu tung ra trình duyệt này. Hai tháng sau, Microsoft tuyên bố sẽ không phát hành bất kỳ bản cập nhật bảo mật bổ sung nào cho Legacy Edge sau ngày 9 tháng 3 năm 2021.

Nếu bạn đã cài đặt phiên bản Chromium của Edge trên máy tính của mình, thì bản cập nhật sẽ chỉ xóa phiên bản cũ. Vì vậy, đối với hầu hết mọi người, những người đã chuyển sang hoặc chuyển sang một trình duyệt khác, họ có thể sẽ không nhận thấy sự thay đổi.

Xem thêm:


Theo: Engadget
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom