TOP game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam tháng 02/2021 [P1]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5483 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật danh sách TOP game mobile miễn phí đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 01/2021 này, trong đó bao gồm một số game nổi bật như Hotel Hideaway: Virtual Worl‪d, Genshin Impact-S.PAY, LMHT: Tốc Chiến, Garena Free Fire, PUBG MOBILE VN, ROBLOX, Laplace M, Rise of Kingdoms: Lost Crusade, MU: Vượt Thời Đại... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hay nhé.

Garena Liên Quân Mobile (1,6 Tr đánh giá)

Khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến của Liên Quân Mobile – thắng bại tại kỹ năng! Hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới. Hãy chọn ngay một biệt danh, gia nhập thế giới Liên Quân Mobile – siêu phẩm bom tấn tiếp theo của Garena - và khiến toàn bộ thế giới biết đến tên của bạn!

[IOS] Tải về ‎Garena Liên Quân Mobile trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Garena Liên Quân Mobile: AOV City - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


Hotel Hideaway: Virtual Worl‪d (812 đánh giá)

Bước vào thế giới của Hotel Hideaway: một trò chơi 3D nhập vai trực tuyến xã hội với nhiều cơ hội gặp gỡ người mới và kết bạn. Hotel là một thế giới sống động và rực rỡ với những cuộc phiêu lưu xã hội và các hoạt động lý thú! Ăn mặc để gây ấn tượng và nổi bật trước đám đông với vô số những trang phục, vật phẩm và phụ kiện thời trang. Điều chỉnh phòng với hàng loạt vật phẩm nội thất và trang trí phòng khác nhau. Học hỏi những cử chỉ bí mật và những động tác nhảy - sau đó tiệc tùng sớm tại các phòng công cộng độc đáo! Không cần biết bạn thích làm gì, Hotel Hideaway vẫn là nơi để đến. Cả tá niềm vui và bí mật để khám phá, vì vậy hãy tham gia và đảm bảo các vị khách khác biết tên bạn!

[IOS] Tải về Hotel Hideaway: Virtual Worl‪d trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Hotel Hideaway: Virtual Worl‪d - Ứng dụng trên Play Store (Free/IAP)


Genshin Impact (14,8 N đánh giá)

Genshin Impact là tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới từ nhà phát hành miHoYo Limited, lấy bối cảnh tại Lục địa Teyvat - một thế giới phép thuật giả tưởng. Tại đây, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống. (xem chi tiết tại đây)

Tính năng, đặc điểm của game bao gồm [Thế giới mở, tự do khám phá] Genshin Impact là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, chỉ cần bạn sử dụng thể lực hợp lý, thì sẽ có thể chu du đến mọi vùng núi cao biển rộng, khám phá những cảnh vật kỳ bí. Hãy cùng nhau thám hiểm xem sẽ có những gì đang đợi bạn phía trước nào! [Hệ thống chiến đấu dựa trên nguyên tố] Thế giới trong game được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Nhân vật có Vision sẽ có thể dùng sức mạnh của nguyên tố để chiến đấu và thám hiểm. Thủy gặp Hỏa sẽ bốc hơi, Hỏa gặp Lôi sẽ quá tải, Lôi gặp Thủy sẽ nhiễm điện... Đối mặt với kẻ địch khác nhau, có thể dùng kỹ năng khác nhau để kích hoạt nguyên tố khắc chế giành chiến thắng. [Tập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểm] Trong quá trình thám hiểm, còn có thể kết giao được với những đồng đội có khả năng đặc biệt, hãy thử kết hợp đội hình mạnh nhất, thu thập nguyên liệu cường hóa nhân vật để chinh phục bí cảnh nào. Rất nhiều điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá, cùng bắt đầu thôi nào.

[IOS] Tải về ‎Genshin Impact trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Genshin Impact - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


LMHT: Tốc Chiến (40,3 N đánh giá)

Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật trong Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, nay được tái xây dựng hoàn toàn dành cho thiết bị di động. Với hệ thống điều khiển trơn tru và lối chơi siêu tốc, bạn có thể lập đội cùng bạn bè, khóa chọn tướng của bạn và thực hiện các pha xử lý để đời.

Làm chủ đấu trường và trở thành huyền thoại với hàng loạt vị tướng khác nhau cùng chiến thuật chơi năng động, thay đổi không ngừng. Mỗi trận đấu đều sẽ là cơ hội để bạn tung ra kỹ năng định hướng hoàn hảo, lật ngược thế cờ bằng khả năng phối hợp đồng đội tuyệt đỉnh hoặc thực hiện thành công pha pentakill xuất sắc.

[IOS] Tải về ‎LMHT: Tốc Chiến trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về LMHT: Tốc Chiến - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


Garena Free Fire (459,1 N đánh giá)

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Không mất quá nhiều thời gian cho người chơi, mỗi 10 phút bạn có thể chiến đấu với 49 người chơi khác, tất cả vì mục tiêu tồn tại đến cuối cùng. Người chơi có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác. Mục tiêu của ngưới chơi là ở lại trong vòng tròn an toàn càng lâu càng tốt. Bên cạnh đó game có rất nhiều chiến thuật để người chơi lựa chọn: Lái xe khám phá bản đồ và tránh giao tranh, ẩn nấp, thậm chí trở nên vô hình bằng cách chốn trong các bụi cỏ....Tất cả vì mục tiêu: "Sống dai thành huyền thoại"

[IOS] Tải về ‎‎Garena Free Fire: Khởi đầu mới trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Garena Free Fire: Khởi đầu mới - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


PUBG MOBILE VN – BÍ ẨN ĐÁ RUNE (313,2 N đánh giá)

PUBG Mobile - PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu, phát triển và đã được phát hành chính thức tại Việt Nam, duy nhất bởi VNG. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống một hòn đảo hoang để tham gia vào trận chiến sinh tồn. Vòng bo sẽ thu hẹp dần, người chơi phải chạy vào bo để tồn tại. Thu thập súng và trang bị, chiến đấu hành động với những người chơi khác và sử dụng mọi chiến thuật để có thể sống sót đến cuối cùng.

[IOS] Tải về ‎PUBG MOBILE VN – METRO ROYALE trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về PUBG MOBILE VN – LỄ HỘI BĂNG GIÁ - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


Roblox (87,6 N đánh giá)

Roblox là một tựa game phiêu lưu thế giới mở với lối chơi cực ký thú vị, bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong cách, xây dụng nhân vật thành bất cứ thứ gì mà mình muốn (từ superman cho đến những nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác), sở hữu hàng trăm kiểu trang phục độc đáo, tương tác và khám phá vô số trò chơi được tạo ra bởi cộng đồng người dùng trên toàn thế giới tạo ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể kinh doanh trực tiếp trong trò chơi này bằng cách trao đổi vật phẩm, xây dựng kiến trúc...

[IOS] Tải về ‎Roblox trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về ROBLOX - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


Laplace M - Vùng Đất Gió (36,1 N đánh giá)

Mặc dù Laplace M - Vùng Đất Gió là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh thời kỳ Trung cổ, nhưng thay vì tập trung vào những cuộc chiến đẫm máu, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới pháp thuật vô cùng đặc sắc, đồng thời tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời do nhà soạn nhạc nổi tiếng Motoi Sakuraba* phụ trách phần phối âm. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp, hóa thân thành một Chiến binh; Pháp Sư; Mục Sư hay Thích Khách để đối đầu với những tai họa đang đe dọa sự bình yên tại đây, hạ gục Ma Vương để nhận trang bị hiếm và kết giao cùng nhiều người chơi khác để cùng nhau khám phá thế giới Laplace.

Với hệ thống quản lý nhân vật phong phú, bạn có thể tự do phối thời trang như cài tóc, túi, trang phục, vũ khí v.v... để mừng lễ tết hoặc chỉ đơn gian là theo tâm trạng, thiết kế ngoại hình nhân vật theo phong cách riêng. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu nhiều loại pet dễ thương mang năng lực ma pháp cùng vai sát cánh, nhưng thay vì tương tác trực tiếp thì chúng sẽ được phong ấn trong những thẻ bài Linh Hồn, sử dụng để khảm lên trang bị sẽ giúp nhân vật của bạn nâng cao năng lực chiến đấu và thêm khả năng biến hình.

[IOS] Tải về ‎‎Laplace M - Vùng Đất Gió trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Laplace M - Vùng Đất Gió - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


FIFA Football (90,1 N đánh giá)

FIFA Football là sản phẩm đến từ hãng E.A, một trong những hãng game cực kỳ nổi tiếng với dòng game thuộc thể loại bóng đá này, và đât chính là phiên bản được E.A thiết kế dành riêng cho nền tảng di động.

[IOS] Tải về ‎FIFA Football trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về FIFA Football - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


Rise of Kingdoms (41,9 N đánh giá)

Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

Với hơn 11 nền văn minh và 34 chiến tướng có thật trong lịch sử, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị bởi mỗi nền văn minh hay chiến tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt. Liệu bạn sẽ trở thành một vị "hoàn đế" vĩ đại, phát động những cuộn chiến lớn nhằm chinh phục toàn thế giới? Hay đứng lên với tư cách là lãnh tụ đạo đức nổi tiếng với sự thông thái của bạn? Liệu bạn có tiên phong khám phá những điều mới lạ? Hay tận tâm giúp đỡ những người thân cận của mình trong Rise of Kingdoms?

[IOS] Tải về ‎Rise of Kingdoms: Lost Crusade trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Rise of Kingdoms: Lost Crusade - Ứng dụng trên Google Play (FREE/IAP)


MU: Vượt Thời Đại (12,4 N đánh giá)

Đắm mình vào Lục Địa MU huyền ảo, sống lại ký ức huyền thoại game online một thời thỏa sức thu thập thần trang, cường hóa vũ khí cực phẩm. Đăng nhập nhận thưởng, đổi đồ xịn dễ dàng trong shop. 3 Class Huyền Thoại, 6 nghề đa dạng phong cách chiến đấu, mỗi nhân vật có tới 9 set trang bị, xây dựng Guild, kết giao đồng minh, đồng tâm hiệp lực, tham gia công thành chiến vạn người nghẹt thở! Tất cả chỉ có trong Mu Vượt Thời Đại.

Đắm mình vào Lục Địa MU huyền ảo, sống lại ký ức huyền thoại game online một thời thỏa sức thu thập thần trang, cường hóa vũ khí cực phẩm. Đăng nhập nhận thưởng, đổi đồ xịn dễ dàng trong shop. 3 Class Huyền Thoại, 6 nghề đa dạng phong cách chiến đấu, mỗi nhân vật có tới 9 set trang bị, xây dựng Guild, kết giao đồng minh, đồng tâm hiệp lực, tham gia công thành chiến vạn người nghẹt thở! Tất cả chỉ có trong Mu Vượt Thời Đại. Đồ họa mô hình 4D cực kỳ sắc nét, tạo nên thế giới MU cực kỳ sinh động và chân thực, đem lại bữa tiệc thị giác thịnh soạn! Đồ họa vượt qua giới hạn game di động, nhất định sẽ đưa bạn trở lại thế giới MU kinh điển, quen thuộc những vô cùng mới mẻ và đẳng cấp!

[IOS] Tải về ‎MU: Vượt Thời Đại trên App Store (apple.com) (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về MU: Vượt Thời Đại - Funtap - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)



Gardenscapes (68,3 N đánh giá)

Trong tựa game Gardenscapes này, bạn sẽ bước vào một thế giới lung linh huyền ảo, khám phá những bí mật trong khu vườn trong mơ và thực hiện nhiệm vụ khôi phục khu vườn bằng cách giải đáp những câu đố trong game để có thể xây dựng và sửa chữa lại mọi ngóc ngách của khu vườn.

[IOS] Tải về ‎Gardenscapes trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Gardenscapes - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


Top War: Battle Game (3 N đánh giá)

Tựa game thủ thành với lối chơi mới khá thú vị, dù là kiến trúc hay là đơn vị lính thì bạn cứ ghép là Nâng cấp mà không cần phải chờ đợi lâu. Chiến đấu đầy thú vị với ba nhóm quân Hải-Lục-Không, vận dụng tình báo và sách lược của bạn để giành thắng lợi liên tiếp trên chiến trường.

[IOS] Tải về ‎‎Top War: Battle Game trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về Top War: Battle Game - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)



ZingSpeed Mobile (44,6 N đánh giá)

ZingSpeed Mobile là game đua xe 3D đỉnh cao trên di động, xây dựng dựa trên bản gốc ZingSpeed PC, giữ nguyên các kỹ năng cũng như độ sâu thao tác điều khiển, đồng thời cải tiến vượt bậc trong tạo hình nhân vật và thời trang. Cảm giác drift mới, tính cạnh tranh và tương tác cao tạo nên điểm đặc sắc cho game. Từ cốt lõi là những kiểu chơi quen thuộc là Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đua Xếp Hạng, Cốt Truyện,... ZingSpeed Mobile dần đa dạng hóa tính năng với những kiểu đua mới lạ như Đua Xuyên Không, Đua Tiếp Sức, Đua Tẩu Thoát, Đua Ván Trượt, Đua Biên Cảnh,… Là một điển hình game đề cao kỹ năng, ZingSpeed Mobile liên tục tổ chức những giải đấu với đa dạng quy mô để các tay đua có thể so tài cùng nhau và tuyển chọn những tay đua kiệt xuất để thi đấu với các đối thủ quốc tế.

[IOS] Tải về ‎ZingSpeed Mobile trên App Store (apple.com) (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về ZingSpeed Mobile - Ứng dụng trên Google Play (Free/IAP)


8 Ball Pool‪ (65,9 N đánh giá)

Được phát triển bởi Miniclip, 8-Ball Pool là game bi-da trực tuyến thời gian thực cho phép hàng triệu người yêu môn này có thể thi đấu với nhau trên điện thoại hoặc trình duyệt. Đây có thể nói là game về đề tài bi-da nổi tiếng nhất thế giới vì cách chơi đơn giản, thân thiện và chân thật.

[IOS] Tải về 8 Ball Pool‪ trên App Store (Free/IAP)
[ANDROID] Tải về 8 Ball Pool‪ - Ứng dụng trên Play Store (Free/IAP)


TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom