Galaxy S21 Ultra 5G: Thời thượng từ thiết kế, mạnh mẽ trong trang bị, cho một năm mới đầy cảm hứng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2593 #1

Lãnh ấn tiên phong trong dàn flagship ra mắt năm 2021, Galaxy S21 Ultra 5G khiến các fan thích thú vì thiết kế mới mẻ, nâng cấp nhiều tính năng đã có, cũng như đem đến nhiều trang bị mới, thích hợp để “xuống tiền" ngay từ lúc này.

Phong cách thời thượng


Có thể nói S21 Series là một cuộc “lột xác" về hình thức của Galaxy S. Với riêng Galaxy S21 Ultra, chiếc điện thoại này được trang bị kính Gorilla Glass Victus ở cả mặt trước và mặt sau. Trang bị này cũng giúp Galaxy S21 Ultra trở thành chiếc điện thoại có độ bền tốt nhất từ trước tới nay trong các anh em nhà Galaxy.


Có thân hình “cứng cáp” nhưng Galaxy S21 Ultra cũng có những điểm nhấn riêng, giúp máy “mềm mại hoá" thiết kế chung, ví dụ như màn hình Infinity-O với camera selfie ẩn trong màn hình cùng thiết kế cong tràn vô cực sang hai cạnh (một “thương hiệu" của Galaxy S từ nhiều năm nay). Hoặc cụm camera sau liền cạnh được thiết kế độc nhất vô nhị, giúp chi tiết này nổi bật khỏi mặt lưng máy.


Năm nay Galaxy S21 Series xuất hiện với hai phiên bản màu là Bạc và Đen. Hai màu sắc này rất dễ phối trang phục, cũng như là một cách thể hiện sự sang trọng vô cùng ý nhị cho những chủ nhân của máy.

Xem thêm: Hành trình đi màu Đen Nguyên bản trên Galaxy S21 Ultra


Truyền cảm hứng đầy mạnh mẽ


Cứ mỗi lần ra mắt, thế hệ S sau lại vượt trội hơn người tiền nhiệm của mình. Galaxy S21 Ultra cũng không ngoại lệ. Chiếc smartphone này sở hữu dòng chip mạnh mẽ nhất do Samsung phát triển là Exynos 2100. Đây cũng là một trong số ít chip được sản xuất trên tiến trình 5nm hiện nay trên thế giới. Exynos 2100 có xung nhịp lên đến 2.9Ghz, và đặc biệt là có khả năng tối ưu hoá điện năng tiêu thụ hơn các thế hệ trước, qua đó giúp Galaxy S21 Ultra xử lý mượt mà và vẫn đảm bảo tiết kiệm pin.


Chất lượng màn hình cũng là một điểm xứng đáng được đề cập khi nhắc đến những điểm mạnh của Galaxy S21 Ultra. Với tấm nền Dynamic AMOLED 2X cũng do Samsung sản xuất, tân binh khủng long có độ sáng tới 1.500nits cùng với khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và sống động. Với khả năng hiển thị ở tần số quét 120Hz của mình, Galaxy S21 dễ dàng nâng cao trải nghiệm điện ảnh hoặc đồ hoạ game cho người dùng.




Nhờ vào chip Exynos 2100 cũng như RAM 12GB, Galaxy S21 Ultra có thể xử lý hoàn hảo các tựa game mobile đòi hỏi cấu hình cao nhất hiện nay, hoặc người dùng có thể tận dụng chính chiếc smartphone của mình để xử lý các video 8K được quay từ chính Galaxy S21 Ultra.


Một trang bị cũng rất “hợp" thời của Galaxy S21 Ultra chính là khả năng kết nối 5G. Trong bối cảnh Việt Nam đã thử nghiệm thành công mạng 5G ở một số khu vực nội bộ và sẽ sớm “bật sóng" ở những phạm vi rộng hơn, sở hữu một chiếc điện thoại có khả năng kết nối 5G lúc này chính là cách đón đầu tương lai hiệu quả. Không đơn thuần gói gọn trong việc xem phim chất lượng cao, 5G còn đem đến rất nhiều cơ hội cho mọi người, đặc biệt là các doanh nhân hoặc những nhà sáng tạo nội dung trong thời đại thông tin hiện nay.

Lưu giữ mọi khoảnh khắc sống động


Trong số những cú “lột xác" của Galaxy S21 series, có thể nhắc đến cụm camera rất nổi bật, đem lại cảm giác chắc chắn nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Nhưng không chỉ gây chú ý bằng vẻ bề ngoài, camera Galaxy S21 series còn mang đến khá nhiều tính năng giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng.


Trước hết, nhờ vào số lượng ống kính mà tân binh Galaxy có thể phục vụ trọn vẹn sở thích chụp ảnh đa dạng của người dùng. Với khả năng chụp lên đến 108MP, Galaxy S21 Ultra có thể ghi lại những bức ảnh sắc nét với độ chi tiết cao. Không những thế, thông số chụp này còn giúp người dùng có thể crop một phần của bức ảnh mà không ngại mờ nhoè.


Khi kết hợp cùng camera tele tiềm vọng độ phân giải 10MP, người dùng có thể zoom quang đến 10x, hoặc zoom kỹ thuật số đến tối đa 100x. Đây chính là tính năng giúp “kéo xa về gần" mà không cần phải trang bị thêm các loại ống kính zoom đắt tiền khác.

Xem thêm: Chế độ chụp Mặt trăng của Galaxy S21 Ultra là nghệ thuật hay sự lừa dối?


Thêm vào đó, Galaxy S21 Ultra cũng được trang bị chế độ chụp đêm, giúp thu về chi tiết cho các bức ảnh, cũng như hạn chế tối đa tình trạng nhiễu vốn thường gặp khi chụp thiếu sáng.
Không chỉ ghi điểm với khả năng chụp ảnh, Galaxy S21 Ultra còn là bạn đồng hành thân thiết của các nhà sáng tạo nội dung nhờ vào tính năng quay phim 8K và khả năng chống rung quang học lợi hại.


Tính năng Chụp một chạm (Single Take) xuất hiện trên S20 Series tiếp tục được Galaxy S21 Ultra thừa hưởng, giúp người dùng tận dụng toàn bộ khả năng của các camera trong 10 giây, ghi lại nhiều bức ảnh, video ở nhiều góc độ, tỷ lệ ảnh và bộ lọc màu khác nhau…

Năm nay Samsung cũng giới thiệu thêm Góc nhìn đạo diễn (Director's view)- một tính năng giúp người dùng tận dụng nhiều camera sau khi quay phim. Với tính năng này, người dùng có thể xem trực tiếp các góc quay khác nhau trên màn hình, từ đó lựa chọn góc quay thích hợp để phù hợp với ý đồ thực hiện video.


Không thua kém những người anh em camera sau, camera selfie của Galaxy S21 Ultra cũng đem lại những ấn tượng rất riêng. Ẩn sau chấm tròn nhỏ ở cạnh trên máy là khả năng chụp ảnh với độ phân giải tới 40MP kèm hàng loạt những tính năng bổ trợ cho selfie như chế độ chụp HDR, chụp góc rộng để người dùng có thể “wefie" cùng nhóm bạn. Và dĩ nhiên, không thể không kể đến “đặc sản" sticker AR giúp ảnh selfie thêm phần xinh xắn và đáng yêu.

Kết



Nếu đang cần tìm một nguồn cảm hứng, “refresh" để đón 2021, Galaxy S21 là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Chiếc smartphone này không những mang đến nhiều tính năng mới mà còn là những tính năng rất xứng đáng để đầu tư cho tương lai.


Hiện tại, bộ 3 Galaxy S21 Series đang đem đến ưu đãi trị giá 7.400.000 cho người dùng, trong đó có phiếu mua hàng trị giá 4.000.000 đồng cùng chương trình bảo hành toàn diện Samsung Care kéo dài 2 năm. Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra đến hết ngày 28/02/2021.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom