4 ứng dụng và trò chơi miễn phí nổi bật trong tuần bạn nên thử qua

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2180 #1

Android luôn là một trong những nền tảng mà người dùng smartphone yêu thích nhờ vào kho ứng dụng và trò chơi khổng lồ. Xin mời các bạn cùng điểm qua 4 ứng dụng và trò chơi miễn phí nổi bật trong tuần này do trang công nghệ Android Authority tổng hợp mà bạn nên thử qua.

1. invi SMS Messenger


invi Messenger and SMS là ứng dụng nhắn tin đa phương tiện, có thể giúp trải nghiệm nhắn tin của bạn thêm nhanh, thú vị và miễn phí. Các bức ảnh, trang web và video Youtube sẽ đến với bạn khi chat với bạn bè. Download ngay bây giờ để xem invi Messenger hoạt động hiệu quả như nào.

Invi thay thế ứng dụng nhắn tin mặc định của Android. Các tin nhắn giữa người dùng invi được gửi miễn phí qua mạng wifi hoặc kết nối mạng khác.

Chia sẻ ảnh từ Facebook, thư viện và các dụng khác ngay trong màn hình chat giống như xem ảnh trên toàn màn hình, chia sẻ chúng từ invi Messenger tới các ứng dụng khác. Xem video Youtube ngay bên trong cửa sổ chat khi đang nói chuyện với bạn bè. Các đường link bạn chia sẻ từ web sẽ biến thành những widget tương tác tuyệt đẹp trong trình nhắn tin.
2. Spin-Circle


Spin-Circle là một trò chơi với lối chơi vô cùng đơn giản nhưng đầy thử thách dành cho người chơi, khi tham gia trò chơi này, người chơi phải khéo léo di chuyển chiều kim đồng hồ hoặc chống chiều kim đồng hồ xung quanh vòng tròn của bạn để né các vật cản, thu thập điểm và tăng điểm số của bạn.
3. Mimicker Alarm


Minicker Alarm là một ứng dụng báo thức vô cùng độc đáo, với ứng dụng độc đáo này bạn sẽ không thể “ngủ nướng” mỗi khi chuông báo thức kêu. Điểm đặc biệt của Mimicker Alarm đó là cách mà ứng dụng sẽ đánh thức người dùng. Cụ thể, mỗi khi đến thời gian mà bạn đã thiếp lập để máy nhắc nhở mình, Mimicker Alarm sẽ yêu cầu người dùng chơi một số trò chơi để tắt chuông báo.
4. Weareal


Weareal là một ứng dụng cung cấp cho người dùng bộ sưu tập các giao diện mặt đồng hồ dành cho Android Wear, với rất nhiều giao diện đẹp mắt và hấp dẫn sẽ giúp cho người dùng sử dụng đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Android Wear cảm thấy thích thú hơn mỗi khi xem.
5. Digimon Heroes!


Digimon Heroes! là một tựa game hấp dẫn dễ gây nghiện, diễn ra một trận chiến đan chéo giữa ba người chơi cùng một lúc với trang bị bắt mắt và luật chơi đơn giản vừa có mặt trên các thiết bị Android.

Ra mắt bởi Bandal Namco, Digimon Heroes hiện đã có mặt trên Android. Được sinh ra trong thế giới Digimon, trò chơi là sự kết hợp giữa những màn quần thảo của các quái thú mạnh mẽ. Câu chuyện của Digimon Heroes bắt đầu khi "Đảo Lửa" lâm vào những sự kiện nhũng loạn, khiến người chơi phải lập lại trật tự và thanh bình cho nơi đây.
Theo: Android Authority
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom