[4/1/18] Chia sẻ 14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3802 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều ứng dụng/trò chơi đang được giảm giá và miễn phí. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TECHRUM đã tổng hợp và tiếp tục chia sẻ 14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1.Ray Watermark - Watermark Photos with QR,Logo,Text (42.000đ | 24.000đ)

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo hiệu ứng blur và một số bộ lọc màu khá đẹp mắt khác. Ngoài ra, chức năng chính của Ray Watermark là chèn chữ ký và thêm mã QR code trên mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.

2. Đồng hồ báo thức (68.000đ | 43.000đ)

Ứng dụng đồng hồ báo thức đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ với hàng ngàn bản nhạc miễn phí. Đây là một trong những tiện ích cảnh báo và nhắc nhở tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn, giúp cho cuộc sống trở nên chính xác và năng động hơn với tính năng báo động hơn.

3. Feelm Classic (30.000đ | 21.000đ)

Feelm Classic là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển, cung cấp khả năng tùy chỉnh Filter, Brightness, Contrast, Sharpen, Highlight, Shadow, Saturation theo thời gian thực.

4. Infinite S8 Icon Pack (53.000đ | Miễn phí)

Infinite S8 Icon Pack sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự trên chiếc Galaxy S8 của Samsung, đặc biệt là phong cách thiết kế giống tới 99% lận nhé.

5. Light X - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí)

Nếu như bạn là một người cá tính và thích sự kết hợp từ nhiều màu sắc với nhau thì mình chắc chắn rằng, Light X là gói icon phù hợp nhất dành cho bạn. Không chỉ đơn thuần là kết hợp giữa màu sắc, mỗi biểu tượng đều được thiết kế theo dạng 3D giúp tạo cảm giác như đang nổi trên màn hình thiết bị vậy.

6. Nixo - Icon Pack (11.000đ | Miễn phí)

Nixo Icon Pack sở hữu hơn 1000 biểu tượng hình tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bằng vector. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm khá nhiều ảnh nền chất lượng cao nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

7. Carton - Material Icon Pack (19.000đ | Miễn phí)

Carton Material Icon Pack sở hữu thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác biệt. Cách biểu tượng ứng dụng đều được làm nổi trên bề mặt thiết bị giúp tro người dùng dễ dàng nhận biết hơn.

8. Black and White Icon Pack: Waold (24.000đ | 14.000đ)

Gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo tông màu tối, phù hợp khi sử dụng cho những ai thích sự đơn giản và các thiết bị trang bị tấm nền màn hình AMOLED.

9. LASERBREAK 2 Pro (11.000đ | Miễn phí)

Nhiệm vụ của bạn trong tựa game LASERBREAK 2 Pro là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.

10. OK Golf (29.000đ | 9.000đ)

OK Golf là trò chơi thể thao dành cho những ai yêu thích đánh Golf mà không có đủ điều kiện để làm điều đó. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vuốt qua lại trên màn hình để đánh bóng. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính cần đạt là về lỗ cuối với càng ít lượt đánh càng tốt.

11. Evoland (125.000đ | 46.000đ)

Evoland là một tựa game rất thú vị dành cho người dùng yêu thích của những những thiết bị cầm tay GameBoy trước đây. Nội dung Evoland kể về thời xa xưa khi con người sống trong bình yên bỗng thế lực đen tối nỗi dậy khắp nơi. Nhân vật chính là một cậu bé có ước muốn trở thành anh hùng giải cứu thế giới, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

12. Mini Metro (125.000đ | 46.000đ)

Mini Metro là một tựa game về thiết kế một bản đồ của tàu điện ngầm cho một thành phố đang phát triển. Bạn chỉ cần vẽ đường và những chiếc tàu điện ngầm của bạn sẽ bắt đầu chạy. Liệu bạn sẽ duy trì tuyến đường của bạn chạy được bao lâu? Tất cả đều tùy thuộc vào khả năng của chính bạn. Game hiện có sẵn trên cả Android và iOS, tuy nhiên bạn sẽ phải trả một mức giá khá cao cho tựa game này.

13. Downwell (68.000đ | 22.000đ)

Downwell là sự kết hợp khá đồng điệu giữa yếu tố cổ điển trong dòng game "bắn máy bay" trên một nền game platform đồ họa pixel.

14. Dead Age (64.000đ | 40.000đ)

Lối chơi của Dead Age khá giống với Zombie Anarchy, vẫn cho phép người dùng thu nhận thêm thành viên vào cộng đồng của mình, nhưng đi theo hướng sinh tồn nhiều hơn và có thể tạo liên minh với những người chơi khác.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Hakudoshi

New Member
Tham gia
13/12/17
Bài viết
17
Được thích
15
#2
Hôm qua hốt được mấy gói iconpack đẹp quá trời thank chủ thớt
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom