[4/11] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn tổng trị giá $20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7488 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí. Apple vừa refresh App Store và mang đến một số ứng dụng, game khá hay vừa được miễn phí, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Light Apprentice ($2,99)


Khi cuộc sống của thế giới Ethenia đang bị đe dọa bởi Empire Yhrosian, một anh hùng sẽ xuất hiện để bảo vệ các cư dân đang tại nơi đây. Với Light Apprentice, bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình chống lại cái ác thông qua một loạt các "Comic GameBook".
2. Ball Game (new) ($0,99)


Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trò chơi quả bóng huyền thoại trên điện thoại Nokia trước đây. Với Ball Game, bạn sẽ được nhớ lại những cảm giác vui nhộn này, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một quả bóng nhỏ và nhảy qua những chướng ngại vật trên đường đi của nó. Hãy cố gắng ghi càng nhiều điểm càng tốt nhé!
3. Ultimate Chess 2017 ($0,99)


Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ môn cừa vua thì Ultimate Chess 2017 là một ứng dụng không thể bỏ qua.
4. Lost in Harmony ($3,99)


Hãy cùng đôi bạn trẻ Kaito và Aya thực hiện chuyến phiêu lưu của họ trên con đường âm nhạc. Với hơn 30 bài hát và nhiều cấp độ khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.
5. Epica Pro ($1,99)


Đây là một ứng dụng ghép ảnh hài hước nhất trên thế giới! Bạn có thể chế những bức ảnh của mình hoặc bạn bè và làm cho cả gia đình bạn cười vui vẻ mỗi khi thấy nó. Epica Pro cung cấp sẵn khá nhiều mẫu ghép khác nhau như các nhân vật phản diện, quái vật, động vật, hài hước...
6. onetrivia ($0,99)


Mặc dù onetrivia là một tựa game giải đố theo các hình mẫu gợi ý có sẵn, tuy nhiên lại không giống như bất kỳ trò chơi cùng loại khác! Hãy dùng thử và chỉ mất 10 giây để bạn nhận thấy sự khác biệt.
7. Color Accent ($0,99)


Color Accent cho phép bạn thêm các hiệu ứng màu nổi bật cho bức ảnh của bạn chỉ trong vài giây.
8. GRIDy ($1,99)


Thật sự rất tuyệt vời khi những bức ảnh kỷ niệm, người thân, bạn bè... của bạn được hiển thị ngay trên màn hình chính. Điều đó hoàn toàn có thể với GRIDy, công cụ này cho phép bạn thiết lập các bức ảnh theo ý muốn, sau đó hiển thị chúng ra màn hình Tab tìm kiếm bằng một Widget vô cùng đẹp mắt.
9. gTasks Pro ($5,99)


Quản lý công việc của bạn dễ dàng hơn với gTasks Pro. Ứng dụng này sẽ đồng bộ hóa toàn bộ công việc của bạn với Google và trên các thiết bị khác như Mac hoặc iPhone và iPad. Chưa bao giờ thay đổi môi trường làm việc lại dễ đến thế!
 
Last edited by a moderator:

appsmart

New Member
Tham gia
8/11/15
Bài viết
10
Được thích
4
#6
tiếc là mình xài android :byebye: ios phải mỏi mệt đi tìm game free về chơi, thôi chơi game xuất kích cho rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom