4 bộ icon miễn phí cực nhí nhố cho các thiết bị Android

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4819 #1

Vẻ đẹp của Android nằm trên sự tùy biến vô hạn của nó. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi giao diện, icon, logo,...gần như là tất cả mọi thứ có trên Android. Cho dù thiết bị của bạn là của HTC, Samsung, LG, Motorola,...thì đều có thể làm được điều đó. Ở bài viết này, mình xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách 5 bộ icon cực nhí nhố cho các thiết bị Android.

1. Rage Comic Icon Pack


Rage Comic Icon Pack là một bộ icon thú vị dành cho Android và được phát hành miễn phí. Chủ đề chính của bộ icon này chính là những khuông mặt meme với đầy cảm xúc khác nhau. Rage Comic Icon Pack hỗ trợ cho các launcher như: ADWLauncher, Apex Launcher, Aviate, Nova Launcher,...
2. Upbeat Monsters Icon Pack


Upbeat Monsters Icon Pack là một bộ icon đầy ngộ nghĩnh với độ phân giải cao sẽ giúp người dùng thay đổi diện mạo cho thiết bị Android của mình. Upbeat Monsters Icon Pack hỗ trợ hầu hết các ứng dụng launcher ở thời điểm hiện tại.
3. Simply 8-Bit Icon Pack


Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn Simply 8-Bit Icon Pack sẽ không làm bạn thất vọng. Simply 8-Bit Icon Pack là một bộ icon được thiết kế với phong cách 8-bit đơn giản. Chủ đề của bộ icon này là những nhân vật trong Pikachu, Pac-man,....
4. ICON PACK - Dessert Luck


ICON PACK - Dessert Luck là một bộ icon đẹp mắt dành cho người có sở thích ăn uống, với nhiều hình ảnh về các món ngọt trông rất bắt mắt.

Theo: AndroidPIT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom