4 Cách giảm mỡ bụng sau sinh của người Nhật

Tham gia
21/12/18
Bài viết
53
Được thích
0
97 #1
Có phần lớn cách giảm mỡ bụng sau sinh của người Nhật, chứa nhiều hoạt động trong lối sinh hoạt hàng ngày. Ngoài việc ý thức rất rõ về nhu cầu giảm cân cũng như quyết tâm cao lúc tiến hành, eva Nhật áp dụng đa phần biện pháp khác nhau. Bốn giải pháp dưới đây được cho là dễ làm nhất và có hiệu quả cao nhất mà phụ nữ eva Việt có thể tìm hiểu.
  • Tập thể dục thường nhật
Đây quả thực là cách giảm cân sau sinh của người Nhật đầu tiên và cũng là phương pháp đem đến hiệu quả cao trong việc đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc vùng cơ bụng để có được vóc dáng chuẩn chỉnh. Ngoài các bài tập thể dục thể thao tại nhà, tập yoga, chị em Nhật còn thực hiện 2 bài tập cực dễ có thể tập mọi lúc mọi nơi đấy là hóp bụng lúc đi bộ và tập ngồi đúng cách để giảm mỡ nhanh.
Kinh nghiệm giảm mỡ bụng của người Nhật là tập thể dục thể thao, đi bộ thường nhật
+ Tập hóp bụng khi đi bộ:
Người Nhật bật mí họ rất chăm chỉ, không hề ngại đi bộ như eva ở các nước khác và coi đây là hành động giúp giữ dáng rất hay. Bằng cách hóp bụng lúc đi bộ, cơ bụng sẽ được vận động nhiều hơn, đốt cháy mỡ bụng và dần khiến cơ bụng khỏe hơn, săn chắc hơn.
Với bài tập này, khi đi bộ bạn hãy đếm một,2. Lúc đi bộ, bạn hãy đếm 1, hai. Số một thì thở mạnh để phình bụng ra, số 2 sẽ hít mạnh và hóp chặt bụng. Cứ như vậy, bạn không ngừng thực hiện đều đặn theo nhịp có thể giúp phần mỡ bụng để đào thải không mất nhiều thời gian. Kiên trì tiến hành không ngừng 3 tháng bạn sẽ thấy phần bụng thon gọn, vòng eo có thể giảm 3-5cm.
Các bài tập thở cũng giúp giảm mỡ, giảm stress hiệu quả
+ Tập ngồi giảm mỡ bụng:
người dùng thường nghĩ ngồi là một hoạt động gây tích mỡ bụng nhưng chị em Nhật lại có thể tận dụng giảm mỡ bụng ngay cả khi đang ngồi. Cách tiến hành như sau: ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân buông xuống ép sát, lòng bàn chân chạm đất còn 2 tay đặt trên đầu gối. Hít sâu từ từ, rồi thở mạnh trong khoảng 20 lần.
Hoặc bạn có thể áp dụng tư thế ngồi thiền khoanh chân bằng cách ngồi trên một mặt phẳng, hít thở đều rồi khoanh chân lại, giữ thẳng lưng, một tay đặt lên ngực, tay còn lại tì nhẹ lên bụng để cảm nhận. Từ từ hít sâu và thở ra khoảng 20 lần. Đây cũng là cách hít thở tựa như các bài tập yoga vô cùng có lợi ích cho sức khỏe, được các võ sư người Nhật xưa thường luyện tập.
Người Nhật thường xuyên ăn cá và đây thật sự là thực phẩm giúp giảm cân
  • Bổ sung cá vào thực đơn hàng ngày
Ẳn hải sản và cá cũng là 1 cách giảm mỡ bụng sau sinh của người Nhật. Cá, đặc biệt là cá biển bao gồm rất ít calo, giàu protein, chất béo omega-3 có lợi cho quá trình đốt mỡ, xiết mơ và bổ sung vi chất cho sữa mẹ. Trong đa số các bữa ăn của người Nhật đều có món cá. Cách chế biến cá có lợi ích nhất là luộc, hấp hoặc áp chảo. Mẹ đang cho con bú nên tránh ăn cá sống, gỏi cá để gây cản trở nguy cơ nhiễm khuẩn cho cả mẹ và con.
  • Uống nước trà xanh
Người Nhật rất thích uống trà và uống trà cũng là một cách giúp họ đào thải mỡ bụng. Trên thực tế, các nghiên cứu kỹ khoa học cũng chỉ ra rằng nước trà xanh (trà mạn) quả thật không bao gồm calo, rất giàu chất chống oxy hóa có khả năng cản trở lão hóa, ngăn cản tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Phụ nữ eva nếu muốn đẹp dáng, sáng da thì hãy bổ sung thức uống trà xanh mỗi ngày.
Uống nước trà cũng là một cách giúp ngăn chặn lão hóa và tích tụ mỡ thừa
  • Massage giảm mỡ bụng
1 kinh nghiệm giảm mỡ vùng bụng của phái đẹp Nhật ấy là massage. Massage với lực của tay tác động lên vùng bụng sẽ giúp lưu thông khí huyết, kích thích trao đổi chất bên ở cơ thể giúp đánh tan mỡ thừa, làm mịn da và giảm stress vô cùng hiệu quả. Ngoài việc massge làm tan mỡ bụng, chúng còn giúp cơ thể tiêu hóa tốt, không bị tích trữ mỡ thừa, lại còn đào thải nước thừa thãi ra ngoài cơ thể.
Nội dung tham khảo từ Thẩm mỹ viện Quốc Tế Nevada
Nguồn:Tiết lộ cách giảm mỡ bụng sau sinh của người Nhật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom