4 gợi ý cho anh em tận hưởng cuối tuần thật chill với Galaxy A52

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3021 #1

“Cuối tuần nằm nhà” không phải là lười, càng không phải là… thảm họa. Cuối tuần là dịp để anh em sạc lại năng lượng sau một tuần cày ải. TECHRUM gợi ý anh em 4 cách để tận dụng Galaxy 52 để có một cuối tuần thật chill ngay tại gia.

“Không ra đường thì chỉ có trùm mền ngủ” thật ra là một nhận định… cổ hủ. Nhờ vào kết nối internet mà ngày ngay chỉ với một chiếc điện thoại thôi, chúng ta cũng đã có thể nắm được rất nhiều chuyện đông tây kim cổ, cập nhật liên tục tình hình thế giới, nẵm các trend, meme thịnh hành trong lòng bàn tay. Vậy Galaxy A52 sẽ là trợ thủ giải trí cho anh em vào dịp cuối tuần như thế nào?


1. Giải trí đa dạng trên nhiều nền tảng khác nhau


Cuối tuần này, sân cỏ châu Âu tiếp tục sáng đèn với loạt trận cầu hấp dẫn quyết định tranh ngôi vô địch. Các tín đồ túc cầu giáo hoàn toàn yên tâm thưởng thức đội bóng yêu thích của mình thi đấu trên màn hình Galaxy A52. Với phần viền màn hình rất mỏng, chắc chắn Galaxy A52 sẽ đem đến những đường bóng sống động, đầy thỏa mãn cho anh em.


Nếu có thói quen “làm việc cật lực suốt nguyên tuần” và cuối tuần bung xõa hết cỡ thì một cuộc “marathon” trên Netflix cũng là một lựa chọn cho anh em. Dù anh em muốn tìm một bộ phim hành động cháy nổ thật đã mắt, hay một bộ phim tình cảm lãng mạn để “trùm mền xem lúc trời mưa” hay đơn giản là những bộ sitcom đã đi vào huyền thoại, tất cả đều có thể tìm thấy trên nền tảng Netflix.


Trường hợp anh em muốn tìm đến với các chương trình giải trí thuần Việt thì YouTube vẫn luôn có một kho phim ảnh và gameshow chất lượng cao cho chúng ta.

Cây táo nở hoa là bộ phim “quốc dân” đang rất được lòng các fan truyền hình nước nhà.
Cây táo nở hoa là bộ phim “quốc dân” đang rất được lòng các fan truyền hình nước nhà.


Và anh em cũng có thể yên tâm là với loại hình giải trí trên nền tảng nào đi chăng nữa, thì màn hình 6.5 inch của Galaxy A52 cũng mang lại những gam màu sống động và hình ảnh sắc nét, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống loa kép được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, giúp tăng trải nghiệm âm thanh giải trí lên một tầm cao mới.
2. Thử săn những góc ảnh đầy mới lạ

(Ảnh trong bài đã được resize theo tiêu chuẩn diễn đàn TECHRUM)


Ngồi nhà vẫn có ảnh đẹp, chỉ cần anh em tận dụng tốt bộ 4 camera sẵn có của Galaxy A52. Anh em có thể thử chế độ chụp đêm trên camera chính 64MP được trang bị chống rung quang học (OIS).

Không cần mua thêm tripod, bạn cũng có thể tập tành chụp đêm bằng Galaxy A52.
Không cần mua thêm tripod, bạn cũng có thể tập tành chụp đêm bằng Galaxy A52.


Khi chụp đêm, Galaxy A52 sẽ chụp ở tốc độ chậm hơn, tức thời gian chụp sẽ lâu hơn so với khi chụp ở điều kiện đủ sáng. Chính thời gian chụp lâu hơn này sẽ khiến ảnh chụp đêm dễ bị nhòe, mờ, do người dùng “run tay”, hoặc động tay trong quá trình máy đang chụp. Nhờ vào OIS mà Galaxy A52 có thể bù trù khoản này, giảm tối đa việc ảnh bị nhòe do chụp đêm.

Còn với điều kiện ảnh sáng lý tưởng, anh em hoàn toàn có thể săn được những góc rất đẹp xung quanh nhà.

Đừng quên chế độ 4:3H để chụp được ảnh có độ phân giải 64MP.
Đừng quên chế độ 4:3H để chụp được ảnh có độ phân giải 64MP.


Góc vườn nhỏ xinh cũng có thể đem về loạt ảnh “sống ảo tại nhà”.


Đâu cần phải vào công viên mới có ảnh hoa đẹp.
Đâu cần phải vào công viên mới có ảnh hoa đẹp.


3. Chinh phục loạt game online “khó nhằn” nhất hiện nay

Hầu như hiện nay, ai trong số chúng ta đều có game trong điện thoại, từ game giải đố đơn giản, đến những tựa game hành động phiêu lưu thế giới mở, hoặc game MOBA… Ngoài chuyện nội dung đa dạng thì yêu cầu về cấu hình game hiện nay cũng khá khác nhau, một số đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa, kết nối internet… để đảm bảo kết nối liên tục, cũng như duy trì tốc độ khung hình ở mức ổn định liên tục.


Bằng việc trang bị chip Snapdragon 720G cho Galaxy A52, Samsung đem đến khả năng xử lý game rất tốt cho sản phẩm của mình. Snapdragon 720G đem đến sự cân bằng về hiệu năng sử dụng và năng lượng tiêu thụ. Đây là điểm cộng khá lớn cho anh em nào đang muốn đầu tư thiết bị chơi game.

Về hiệu năng chơi game, mời anh em xem qua biểu đồ FPS trên Galaxy A52 mà TECHRUM đã ghi nhận qua các tựa game Tốc chiến, PUBG Mobile, TFT Mobile và Genshin Impact.








Gợi ý nhỏ: Để đảm bảo hiệu năng của máy liên tục ổn định suốt thời gian dài, anh em nên tắt tính năng GameBooster trên máy (đây là tính năng tự động giảm hiệu năng khi CPU đạt ngưỡng nhiệt độ khoảng 37-39 độ C).

4. Dù là lựa chọn gì đi nữa, đừng lo lắng về vấn đề pin


3 gợi ý trên đều thuộc hàng “bào pin” dạng khủng: nào là màn hình tần số quét cao sáng liên tục, nào là đòi hỏi về loa kép ngoài hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, lại còn thêm yêu cầu kết nối mạng thường xuyên và khả năng xử lý của chip chuyên game Snapdragon 720G.


Tuy nhiên, anh em cũng không nên vì lo lắng về dung lượng pin mà gián đoạn niềm vui cuối tuần của mình. Trước hết, vì Galaxy A52 có dung lượng pin đến 5.000mAh. Kế đến là khả năng sạc nhanh đến 25W của máy sẽ giúp rút ngắn thời gian đáng kể cho anh em.

Lưu ý nhỏ: Củ sạc bán kèm máy có công suất 15W. Nếu muốn tận dụng hết khả năng sạc siêu nhanh của Galaxy A52, anh em có thể cân nhắc trang bị thêm củ sạc Samsung 25W cho smartphone của mình nhé.

Hy vọng là với 4 gợi ý vừa rồi, anh em TECHRUM sẽ có thêm những khoảng khắc thư giãn cùng Galaxy A52 trong dịp cuối tuần nhé.

Galaxy A52 tại Việt Nam có hai phiên bản là 8GB/128GB và 8GB/256GB với giá bán lẻ lần lượt là 9tr290 và 10tr290.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Jay Minh Dũng

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Nhỏ bạn nói xài oke lắm, đang tính mua cặp với nó :))))
 

Phú Jack

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
4
Được thích
0
#8
Viên pin này xài cả ngày chắc không hết nhỉ
 

Yến Tak

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
7
Được thích
0
#12
Thấy người ta khen pin quá mà ham, con đt của mình đang xài chai pin quá :))))
 

Layla Phương

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
7
Được thích
0
#15
Kết nhất cái thiết kế cụm camera, nhìn tinh tế đơn giản quá
 

Layla Phương

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
7
Được thích
0
#16
Không biết có chương trình khuyến mãi nào hiện tại không ta?
 

Kiệt Tuấn

New Member
Tham gia
15/5/21
Bài viết
2
Được thích
0
#20
Nhìn đẹp thật, Samsung ra sản phẩm nào cũng siêu đẹp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom