NgocHLV

Member
Tham gia
2/1/19
Bài viết
705
Được thích
1
129 #1
4 máy lạnh tủ đứng chất lượng cao nhưng giá thành cực thấp cho không gian rộng





Máy lạnh tủ đứng cho nơi diện tích lớn - giá cực tốt , rẻ như cho





Khi nhắc đến máy lạnh tủ đứng chất lượng mà giá bình dân – trước hết là một vật trang trí đầy tiềm năng cho không gian showroom của bạn nhờ những nét thiết kế tinh tế với màu trắng là chủ đạo, điểm lên đó là những khe hở mang đến một làn gió tươi mát cho người sử dụng.












Máy lạnh tủ đứng LG là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành cho văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình… có diện tích phòng đặt lớn.Dàn lạnh của hãng máy lạnh tủ đứng LG này với cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bên hông máy.


Với hãng máy lạnh tủ đứng LG này nó có khả năng làm mát vượt trội.


Hơn nữa, lợi thế về dòng Inverter cũng giúp cho cách thổi gió của máy cùng được nâng cao thêm.


Những nơi cần đến làm mát sâu, và phải rộng.






Được ra đời bởi bàn tay khéo léo của Malaysia, thế cho nên máy lạnh tủ đứng Panasonic mang dáng vẻ một anh chàng phương Đông đích thực, pha vào đó là sự trẻ trung, tinh nghịch.


Máy lạnh tủ đứng Panasonic mang đến cho người dùng sự sảng khoái mỗi khi ấn nút khởi động, cũng thiên về sự dịu dàng trong vấn đề làm mát, do đó, người dùng có thể sử dụng nó cho phòng khách.


Dàn tản nhiệt máy lạnh tủ đứng Panasonic phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.


Có chức năng khử mùi và có độ ẩm nhẹ.









Với dàn lạnh được thiết kế bởi Trung Quốc – quốc gia với danh xưng “cái nôi của văn hóa phương Đông”, chính vì thế mà máy lạnh tủ đứng Daikin mang đậm nét cổ điển của “dáng hài” mà người Việt Nam yêu thích.





Máy lạnh tủ đứng Daikin thiên về sự làm mát nhẹ nhàng mà không hề gay gắt như Reetech, vì thế mà nó hoàn toàn có thể thích hợp cho không gian nhà ở.





Khả năng chịu được tải cao, nên máy lạnh tủ đứng Daikin thích hợp cho những nơi đông người như nhà xưởng, kho hàng…


Dễ lắp đặt và di chuyển, đặc biệt là việc bảo trì khi có hỏng hóc xảy ra sẽ dễ dàng hơn các loại máy khác





Nhiều mẫu mã và nơi sản xuất khiến người tiêu dùng dễ rối.








Thiết kế làm cho người ta phải thích thú trước vẻ đẹp ngoại hình của mình. Xuất phát từ Trung Quốc, một đất nước Á Đông, nên thẩm mỹ luôn hướng về nét văn hóa đó và cho ra đời những mẫu mã thiết kế tinh tế mà không kém phần sang trọng. Đồng thời lại rất phù hợp với người Việt Nam.


Công nghệ thổi 3D của máy lạnh tủ đứng Gree, luồng gió sẽ được thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau, đem đến hơi mát cho mọi góc phòng.


Dễ dàng, thuận tiện vì là thiết kế đặt dưới sàn nhà.


Đặt ở dưới sàn nhà nên việc bảo trì và vệ sinh cũng diễ ra thuận lợi, không bị gián đoạn hay gặp khó khăn.


Khuyết điểm : Máy lạnh tủ đứng Gree đã từng vắng bóng và đứt đoạn ở thị trường Việt Nam trong 1 khoảng thời gian dài và sau này mới trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nên ít người biết đến về chất lượng của sản phẩm này.


Vì có giá thành rẻ hơn các hãng khác nên nhiều còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.





Bài viết tham khảo :





>>> 9 thương hiệu máy lạnh tủ đứng có thể giúp ích cho bạn


>>> Các hãng máy lạnh tủ đứng nào tốt nhất cho bạn





Tuy các hãng máy lạnh tủ đứng giá tốt máy lạnh tủ đứng LG , máy lạnh tủ đứng Daikin , máy lạnh tủ đứng Panasonic , máy lạnh tủ đứng Gree có cấu tạo phức tạp, khi tiến hành các thao tác như lắp đặt, bảo trì, sửa chữa máy lạnh bạn cần thiết phải liên hệ đến đội ngũ thợ điện lạnh có trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu.


Linh kiện dùng để thay thế phải chính hãng, đúng tiêu chuẩn nên đôi khi giá sẽ rất cao.


Sự ưu ái về công nghệ được tập trung ở máy lạnh này như: luồng khí sảng khoái, mắt thần thông minh, … sẽ không khiên bạn thất vọng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom