4 MẪU CỬA NHÀ VỆ SINH ĐẸP

Tham gia
14/7/22
Bài viết
108
Được thích
0
44 #1
TOP 4 MẪU CỬA NHÀ VỆ SINH ĐẸP
Môi trường trong phòng tắm hay nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao, chất tẩy rửa cũng được sử dụng thường xuyên. Đây là môi trường rất lí tưởng cho nấm mốc, mốt mọt phát triển. Vậy cửa nhà vệ sinh, phòng tắm nên là loại cửa nào? Hãy cùng Nhựa Việt Pháp tìm hiều về 4 mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp, tính ứng dụng cao ngay sau đây.



Xem thêm: Lam sóng nhựa giả gỗ
I. TIÊU CHÍ CHÍ CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH VÀ PHÒNG TẮM
Cửa gỗ nhựa Việt Pháp là sản phẩm chịu nước (hay còn gọi là cửa gỗ nhựa chịu nước) cửa gỗ nhựa là lựa chọn hàng đầu cho cửa phòng tắm và nhà vệ sinh. Hiểu được điều này, NSX Nhựa Việt Pháp ra mắt cửa gỗ nhựa Ecoplast Door® thế hệ 2 với các tiêu chí:

1. Chống nước – chống chọi môi trường tốt
Cửa gỗ nhựa composite – Nhựa Việt Pháp có cấu tạo từ bột gỗ, các hạt nhựa và phụ gia. Với cấu trúc các hạt nhựa bao bọc lấy các hạt gỗ, tạo nên sản phẩm cửa gỗ nhựa chịu nước, chống ẩm, chống hóa chất tiếp xúc trực tiếp, chống mối mọt, nấm mốc. Rất thích hợp để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh



2. Chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp công năng sử dụng
Cửa gỗ nhựa Việt Pháp với dòng cửa dành riêng cho nhà tắm, nhà vệ sinh được gắn thêm tấm kính mờ đủ cho ánh sáng lọt qua để biết phòng đang có người sử dụng hay chưa. Ngoài ra còn thêm các ô chớp tạo khe thoáng giúp điều hòa không khí và thoáng khí dễ chịu.


(Công trình cửa nhà vệ sinh – Nhựa Việt Pháp)


Xem thêm: Bí quyết chọn cửa phòng tắm – Cửa gỗ nhựa chịu nước


3. Tính thẩm mỹ, đồng bộ nội thất
Cửa nhà vệ sinh không những cần đáp ứng những yêu cầu thông thường mà còn cần đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ nhất định. Giờ đây khách hàng quan tâm đến độ dày dặn, đóng mở đầm chắc nhưng lại êm ái. Đặc biệt bề mặt cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm phải đồng bộ về màu sắc với đồ nội thất khác như tủ bếp, cửa phòng ngủ, cửa ra vào căn hộ.


(Cửa gỗ nhựa Nhựa Việt Pháp rất dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà)


4. Giá thành hợp lý
Giá thành từng loại cửa cũng là tiêu chí để khách hàng lựa chọn cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm. Hầu hết giá càng rẻ thì cửa càng mỏng và độ bền không cao. Giá bán các loại cửa gỗ nhựa hiện nay rất cạnh tranh, khách hàng cần lưu ý lựa chọn các đơn vị cung cấp có uy tín – chất lượng để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá cửa gỗ nhựa Việt Pháp Ecoplast Door® thế hệ 2. Cửa gỗ nhựa thế hệ 2 là phiên bản nâng cấp toàn diện, chất lượng vượt trội hoàn toàn so với cửa thế hệ 1 nên có giá thành cao hơn, tương xứng với giá trị mang lại.



Xem thêm: Có nên dùng cửa gỗ nhựa làm cửa nhà vệ sinh không ?


II. TOP 04 MẪU CỬA NHÀ VỆ SINH ĐẸP
Nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp đã cho ra mắt dòng cửa ô kính với 4 mẫu cửa cùng những màu phim cửa đa dạng, dễ dàng kết hợp, đồng bộ với không gian nội thất trong nhà.


(Cửa gỗ nhựa composite mẫu K1)

(Cửa gỗ nhựa composite mẫu K2)

(Cửa gỗ nhựa composite mã K3)

(Cửa gỗ nhựa composite mã K4)


Xem thêm: Bộ sưu tập cửa gỗ nhựa 2022 – Cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh đẹp nhất


Cửa gỗ nhựa của nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp có 6 màu vân gỗ phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Chưa dừng lại ở đó, mới đây Nhựa Việt Pháp còn cho ra mắt dòng cửa Ecoplast Door® thế hệ II PREMIUM với 6 màu phim sang trọng và độc đáo.

Loại phim mà Nhựa Việt Pháp sử dụng ở cửa thế hệ 2 là PVC Decorative Film thượng hạng. Loại phim này cho màu sắc và chất lượng vượt trội hoàn toàn so với thế hệ 1. PVC Decorative Film dày hơn, bắt keo hơn, tăng cường khả năng chống xước và kéo dãn. Nhờ lớp phủ film đó mà cửa có lớp vân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên, đều màu.

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn cửa kết hợp cả ô kính và ô chớp.


Đột phá khi kết hợp giữa ô kính và ô chớp, cánh cửa giúp căn phòng có thể đón được ánh sáng tốt và đón gió giúp không gian bên trong trở nên khô thoáng, mát mẻ hơn.


Khi cửa đóng hoàn toàn để đảm bảo tính riêng tư thì ô chớp sẽ đảm bảo việc trao đổi không khí.Cửa ô kính, ô chớp với nhiều cách bố trí đa dạng, rất thích hợp để làm cửa công trình phụ, cửa nhà vệ sinh,…Đặc biệt, các thanh phôi dùng cho cửa ô chớp đều được các kĩ sư của Nhựa Việt Pháp thiết kế độc quyền với đường nét tinh tế, sang trọng.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom