4 tựa game iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời gian ngắn (tổng trị giá $8)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3865 #1

Dưới đây là danh sách 4 tựa game iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ kho ứng dụng App Store với tổng trị giá $8.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Clash Warlords ($2.99)


Clash Warlords là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt hấp dẫn dành cho iOS. Tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải khéo léo sắp xếp đội hình của mình một cách thông minh để chiến đấu thắng kẻ thù.

2. Dead Hunt ($1.99)


Với Dead Hunt bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật được trang bị súng cũng như một số công cụ khác và bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt loài Zombie đang tàn phá thế giới. Không giống như những trò chơi miễn phí khác, trong "Dead Hunt" không có thanh năng lượng hay nhiên liệu vì vậy bạn có thể chơi liên tục mà không cần phải chờ. Tiêu diệt Zombie, thu thập tiền đồng và chi tiêu các vật phẩm trong cửa hàng.

3. Mini Jump ($1.99)


Mini Jump là một tựa game giải trí thú vị dành cho iOS. Nhiệm vụ của người chơi là phải khéo léo điều khiển nhân vật nhảy lên từng bậc thềm để chiến thắng màn chơi, có rất nhiều màn chơi với độ khó khác nhau đang chờ bạn chinh phục.

4. Dire Wolf ($0.99)


Với Dire Wolf, người chơi cần phải khéo léo điều khiển chú chó sói ngộ nghĩnh leo lên vách núi để tìm báu vật, nhưng trong suốt chặng đường đi có rất nhiều quái vật xuất hiện để thử thách bạn, bạn cần tránh chúng để bảo đảm an toàn cho chú sói.

Theo: AppPicker
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom